Lộ nguyên nhân dân quân tử vong trên giường trong phòng trực

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân khiến một dân quân tử vong trong phòng trực ban Ban Quân sự xã Hồng Dụ (Hải Dương) có thể là do đột tử.

Theo báo Công Lý, vụ việc dân quân tử vong trên giường được phát hiện vào sáng ngày hôm qua (15/5).
Thời điểm đó, ông Hà Văn Khích - Phó chỉ huy trưởng Ban quân sự xã Hồng Dụ (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) khi mở cửa nhà văn hóa xã ra thì bàng hoàng phát hiện anh Phạm Văn Thưởng (SN 1986, trú tại thôn Thượng Xá, xã Hồng Dụ), dân quân thường trực thuộc Ban chỉ huy quân sự xã tử vong trong tư thế nằm ngửa, 2 tay co dơ trước ngực, da lạnh và người cứng trên giường.
Ông Khích đã gọi cho Trạm y tế, Công an xã sang phối hợp kiểm tra và phát hiện anh Thưởng đã tử vong trước đó.
Công an huyện Ninh Giang đã đến hiện trường để khám nghiệm tử thi, hiện trường và xác định ban đầu nguyên nhân khiến dân quân tử vong là do đột tử.
Lo nguyen nhan dan quan tu vong tren giuong trong phong truc
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Công Lý.
Trước đó, khoảng 21h ngày 14/5, anh Thưởng cùng Ban công an xã đi giải quyết vụ việc ở địa phương. Đến 21h 30 xong việc, anh Thưởng về phòng trực tại nhà văn xã hóa xã Hồng Dụ. Cùng trực với anh Thưởng có anh Phan Đình Son (SN 1969, trú tại xã Hồng Dụ), là dân quân thuộc Ban chỉ huy quân sự xã và mỗi người ngủ một giường.
Tuy nhiên, đến 4h sáng ngày 15/5, do gia đình có công việc riêng nên anh Son về trước. Đến khoảng 7h30 ngày 15/5, ông Khích đến phòng làm việc ở xã không thấy anh Thưởng, và gọi điện nhiều lần nhưng không thấy anh Thưởng trả lời.
Tiếp đó, ông Khích mở cửa vào phòng trực thì thấy giường vẫn còn mắc màn và quan sát thấy anh Thưởng đang nằm trong tư thế như trên.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)