Lộ diện nghi can sát hại cụ ông 73 tuổi ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đã xác định được nghi can liên quan đến cái chết bất thường của cụ ông 73 tuổi ở Thạch Thất (Hà Nội).

Liên quan đến cái chết bất thường của ông Nguyễn Duy Cây (73 tuổi, trú tại cụm 6, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) với nhiều thương tích trên cơ thể, ngày 4/9 Công an huyện Thạch Thất phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 – Công an TP Hà Nội) đã bắt giữ một nghi can liên quan đến vụ việc.
Nghi can được xác định là người thân trong gia đình nạn nhân.
Lo dien nghi can sat hai cu ong 73 tuoi o Ha Noi
 Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án.
Trước đó, sáng 3/9, anh Nguyễn Minh Đức là con ông Cây gọi điện nhưng không thấy bố mình nghe máy. Anh Đức vội chạy qua nhà tìm, nhưng khi gõ cửa vẫn không thấy ông Cây mở. Sau đó, anh Đức leo qua tường vào nhà thì bàng hoàng phát hiện bố mình đã tử vong trên giường bên cạnh vũng máu.
Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ 2 con dao nhọn, 1 tuýp, 1 búa…
Clip: Hỗn chiến trên phố Mã Mây, Hà Nội:
Bước đầu, cảnh sát xác định, trước đây nạn nhân ở cùng vợ chồng con trai là anh Nguyễn Văn Chung (SN 1973). Do mâu thuẫn gia đình nên anh Chung bỏ đi nơi khác thuê nhà riêng để ở (tháng 4/2017).
Đến cuối tháng 8/2017, chị Kiều Thị T. (SN 1978, vợ anh Chung) và Nguyễn Phi Hùng (SN 2001, con của anh Chung) tiếp tục bị ông Cây đuổi ra khỏi nhà.
Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)