Lâm Đồng: Bé trai 10 tháng tuổi mất tích cùng người giúp việc

Google News

Chị Hồng ở huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) vừa đến cơ quan công an báo con trai 10 tháng tuổi mất tích. Chị nghi con mình bị người giúp việc chiếm đoạt.

Sáng 26/9, Công an thị trấn Cồn, huyện Hải Hậu (Nam Định) xác nhận, nơi đây vừa tiếp nhận tin báo của chị Đào Thị Hoa Hồng (38 tuổi, ngụ huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) về việc con trai 10 tháng tuổi mất tích. Thiếu phụ nhờ công an địa phương này tìm bé tên Nguyễn Ngọc Triệu, bị người giúp việc tên Lan, được cho là ở khu 5 (thị trấn Cồn) bồng đi từ ngày 13/9.
Lam Dong: Be trai 10 thang tuoi mat tich cung nguoi giup viec
Bé Nguyễn Ngọc Triệu được mẹ báo mất tích 10 ngày. Ảnh: Gia đình cung cấp. 
Theo Công an thị trấn Cồn, sau khi xác minh giấy chứng minh nhân dân của người giúp việc do chị Hồng cung cấp, chính quyền địa phương không tìm được địa chỉ và người nào tên Lan, sinh năm 1971. Hiện, chị Hồng đang đến công an các huyện, thành phố ở Lâm Đồng để nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm con trai.
"Tôi có vườn trái cây ở thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Người giúp việc chăm sóc bé Triệu tại đây từ tháng 7/2016. Chiều 13/9, tôi đi mua nông sản về tới nhà thì không thấy con trai đâu, điện hỏi người giúp việc thì chị Lan nói đang bồng bé đi chơi và cho cháu ăn. Chờ đến tối không thấy Lan về và mất liên lạc với chị ấy", chị Hồng nói.
Ngày 25/9, người giúp việc mở điện thoại và nhắn tin cho chị Hồng, yêu cầu mang tiền đến thị trấn Cồn để chuộc con trai mất tích. Người mẹ đã làm theo yêu cầu nhưng người giúp việc sau đó tắt máy.
"Công an không tìm được ai tên Lan như chứng minh mà người giúp việc để lại. Chính quyền ở khu phố 5, thị trấn Cồn xác nhận 10 ngày qua không thấy có bé trai nào có mặt giống con của tôi xuất hiện ở địa phương này", người mẹ mất con chia sẻ.
Theo Zing News

Bình luận(0)