Lái xe làm gì sau khi đâm đồng nghiệp vì bị chèn không cho vượt?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dùng dao đâm đồng nghiệp vì bị chèn không cho vượt, lái xe sợ đối phương bỏ chạy mất nhiều máu nên đã gọi một số người khác cùng đi tìm.

Thông tin mới về vụ lái xe giết đồng nghiệp vì bị chèn không cho vượt xảy ra tại Quảng Ninh, thông tin từ Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 21h ngày 10/5, Nguyễn Văn Cường (SN 1988) - đối tượng gây ra vụ án mạng tại khu Miếu Mỏ (xã Yên Thọ, TX. Đông Triều, Quảng Ninh) - đã đến cơ quan công an đầu thú.
Lai xe lam gi sau khi dam dong nghiep vi bi chen khong cho vuot?
 Đối tượng Nguyễn Văn Cường.
Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Cường khai nhận, trong quá trình vận chuyển đất đá, xe tải do Cường điều khiển bị xe tải của Tân cố tình chèn không cho vượt. Ngay sau đó, hai người đều dừng xe xuống nói chuyện. Trong lúc cãi vã, Tân bất ngờ rút con dao bấm trong người ra đâm một nhát vào đùi Cường. Do quá bức xúc, Cường đã chạy vào lán gần đấy lấy một con dao rựa quay lại chém Tân. Quá trình xô xát, Cường đã cướp được dao bấm trên tay Tân rồi đâm vào nách Tân. Tân cố ôm vết thương bỏ chạy. Lo sợ Tân gặp nguy hiểm do mất máu nhiều, Cường đã điện cho chủ xe và một số người đi tìm Tân. Tại bãi đất trống cách hiện trường vụ việc khoảng 300 mét, mọi người phát hiện Tân nằm gục bên đường. Ngay sau đó, Tân được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Tân đã tử vong trên đường đi bệnh viện. Ngay trong ngày xảy ra sự việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án.
Lai xe lam gi sau khi dam dong nghiep vi bi chen khong cho vuot?-Hinh-2
 Khu vực đường lên Miếu Mỏ.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 14h ngày 8/5, tại khu vực mỏ khai thác than thuộc địa phận Miếu Mỏ, xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, do mâu thuẫn cá nhân, đối tượng Nguyễn Văn Cường (Cường “sẹo”, SN 1988, trú tại xã Bình Khê, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) đã dùng dao đâm anh Phạm Minh Tân (SN 1989, trú tại Hoàng Quế, thị xã Đông Triều) khiến anh Tân bị trọng thương. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Phạm Minh Tân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, đối tượng Cường đã bỏ trốn.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)