Kỷ luật Chủ tịch Liên minh HTX sau vụ vợ đến cơ quan đánh ghen

Google News

Bốn tháng sau khi xảy ra vụ đánh ghen, chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Sóc Trăng và nữ cán bộ cấp dưới cùng bị kỷ luật.

Trao đổi với PV sáng 17/8, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết nơi đây đã triển khai quyết định kỷ luật cùng hình thức khiển trách về Đảng đối với hai cán bộ lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh Sóc Trăng.
Đó là Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Sóc Trăng - ông Đinh Quốc Bổn (55 tuổi, Bí thư Chi bộ) và bà Phó chủ tịch Trần Thị Cẩm Tú (40 tuổi, Phó bí thư Chi bộ).
Ky luat Chu tich Lien minh HTX sau vu vo den co quan danh ghen
 Liên minh HTX tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Việt Tường.
"Hai cán bộ này bị kỷ luật vì để mất đoàn kết nội bộ. Đơn tố cáo họ có quan hệ bất chính nhưng chưa đủ cơ sở kết luận. Tuy nhiên, để bị tố cáo và vợ ông Bổn vào cơ quan gặp bà Tú đánh ghen đã gây dư luận không tốt, ảnh hưởng uy tín cá nhân và tổ chức nên kết hợp kỷ luật luôn lần này", lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng nói với Zing.vn.
Theo hồ sơ vụ việc, nghi chồng có quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp, ngày 24/3, vợ ông Bổn đến trụ sở Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Sóc Trăng trên đường Lê Duẩn (TP Sóc Trăng) để đánh ghen. Sau khi người vợ dùng chiếc quạt giấy gấp lại để đánh và mắng chửi bà phó chủ tịch, nhiều người có mặt tại cơ quan này đã can ngăn.
Ky luat Chu tich Lien minh HTX sau vu vo den co quan danh ghen-Hinh-2
Một trong những tin nhắn "mùi mẫn" trong điện thoại của ông Bổn được người vợ chụp lại. 
Một tuần sau đó, vợ ông Bổn làm đơn gửi Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng để tố cáo bà Tú với nội dung quan hệ bất chính với cấp trên. Kèm theo đơn, người tố cáo gửi một số tin nhắn được cho là của bà Tú gửi ông Bổn với nội dung "mùi mẫn".
Phóng viên liên hệ với ông Bổn và bà Tú thì hai cán bộ cho biết đã nhận quyết định kỷ luật và không khiếu nại.
Ky luat Chu tich Lien minh HTX sau vu vo den co quan danh ghen-Hinh-3
Liên minh HTX Sóc Trăng (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps. 
Theo Việt Tường/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)