Kinh hoàng vợ tạt dầu sôi vào chồng vì đòi chia tay ở Tiền Giang

Google News

Bị vợ tạt ca dầu sôi vào mặt, ông Tâm bỏ chạy. Nhưng ra được tới sân, ông Tâm bị vợ đuổi kịp và giáng thêm 1 ca dầu sôi nữa vào người.

Khi hàng xóm chạy tới đưa ông Tâm đi cấp cứu, bà vợ một mực ngăn cản...
Leo rào ra ngoài đường kêu cứu
Khoảng hơn 23 giờ ngày 2/5, người dân ngụ ấp Tân Thạnh (xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà ông Trần Thanh Tâm (42 tuổi) và bà Võ Thị Liên Chi (44 tuổi).
Mọi người hốt hoảng chạy sang nhà xem xét sự việc thì thấy ông Tâm nằm trên nền đất trước cổng nhà, trên người chỉ mặc độc chiếc quần lót, toàn thân bị bỏng nặng. Ông Tâm thều thào nói ông bị vợ tạt ca dầu sôi và phải leo rào ra ngoài đường cầu cứu.
Trong lúc mọi người chuẩn bị đưa ông Tâm đi cấp cứu thì bà Chi xuất hiện, lớn tiếng la lối ngăn cản không cho đưa ông Tâm tới viện. Bà yêu cầu bỏ ông Tâm nằm dưới nền đất, đợi cha ruột của chồng là ông Trần Văn Phố (68 tuổi, ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, cách nhà vợ chồng Tâm hơn 1km) đến chở con đi bệnh viện.
Thấy tình trạng của bệnh nhân nguy cấp và yêu cầu của bà Chi quá vô lý, vợ chồng bà H. (hàng xóm) đã cương quyết đưa ông Tâm đến Bệnh viện huyện Châu Thành cấp cứu. Vết bỏng quá nặng, Bệnh viện huyện Châu Thành lại chuyển ông Tâm đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang và ngay trong đêm nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM điều trị.
Được biết, từ hôm xảy ra vụ việc, ngôi nhà của ông Tâm luôn đóng cửa im lìm, không có ai ở trong. Chỉ có người thân bà Chi tới mở khi công an đến khám nghiệm hiện trường.
Sáng 8/5 ông Đào Quốc Liêu, anh kết nghĩa của ông Tâm và là người trực tiếp chăm sóc nạn nhân ở bệnh viện, cho biết các bác sĩ xác định chất lỏng khiến ông Tâm bị bỏng không phải axit mà là dầu ăn sôi.
Kinh hoang vo tat dau soi vao chong vi doi chia tay o Tien Giang
Ông Tâm đang nằm điều trị vết bỏng tại bệnh viện. 
Hiện, ông Tâm bị bỏng nặng với thương tích hơn 80% cơ thể, mắt trái giảm thị lực đến hơn 70%. Theo người nhà, ông Tâm vẫn tỉnh táo nhưng có dấu hiệu bị sốt. Gia đình lo sợ bệnh nhân có thể bị nhiễm trùng vết bỏng.
Bắt chồng quỳ gối xin lỗi thì mới tha mạng
Theo tìm hiểu, trước khi đến với bà Chi, ông Tâm đã từng trải qua một đời vợ và có 3 người con riêng. Bà Chi cũng từng qua một lần đò và có 1 người con riêng. Gặp gỡ và quen biết nhau trong các buổi tiệc với bạn bè, hai người quyết định “góp gạo thổi cơm chung” vào cuối năm 2016.
Dù tổ chức đám cưới ông hai người không đăng kí kết hôn. Sau đó, ông Tâm dọn về sống ở nhà bà Chi tại ấp Tân Thạnh. Thế nhưng, về chung sống với nhau chưa được bao lâu, giữa hai người thường xuyên xảy ra cự cãi.
Một tuần trước ngày bị vợ tạt dầu ăn nóng sôi, ông Tâm và bà Chi có xảy ra va chạm khiến bà Chi bị trật khớp tay. Mệt mỏi với tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, ông Tâm có ý định chia tay vợ, dọn về quê ở ấp Tân Phong (xã Tân Lý Tây) chung sống với cha mẹ ruột.
Trưa 2/5 ông Tâm chạy xe tay ga của vợ về ấp Tân Phong uống cà phê với bạn bè, trong đó có ông Liêu. Tại đây ông Tâm có than thở về cuộc sống vợ chồng và được ông Liêu cho vay hơn 2 triệu đồng để làm vốn về quê nuôi gà đá, lấy tiền nuôi 3 con (trong thời gian ông Tâm sống với bà Chi thì 3 đứa con của ông Tâm ở với ông bà nội). Cuối buổi hẹn, ông Tâm nhờ người chạy chiếc xe tay ga về trả cho bà Chi còn ông định về thẳng ấp Tân Phong.
Nhưng đến hơn 20 giờ cùng ngày thì ông Tâm đổi ý, quyết định về nhà nói chuyện phải trái với bà Chi. Vừa nói được dăm câu, hai vợ chồng lại to tiếng, ông Tâm bèn bỏ vào phòng ngủ. Đang nằm trên giường thì ông Tâm bất ngờ bị bà Chi tạt nguyên ca dầu ăn nóng sôi vào người.
Ông Tâm choàng tỉnh, vội vã bỏ chạy ra trước sân nhưng bị bà Chi đuổi theo và bắt phải quỳ gối xin lỗi thì mới tha mạng. Khi ông Tâm quỳ gối xin lỗi, bà Chi tiếp tục tạt thêm 1 chảo dầu sôi vào đầu, mặt của ông Tâm, sau đó dùng chảo đập nhiều cái lên đầu chồng. Quá hoảng hốt, ông Tâm cố hết sức leo qua chiếc cổng rào đóng kín chạy ra đường kêu cứu và được gia đình bà H. đưa đi bệnh viện.
Sau khi tạt dầu sôi làm chồng bị bỏng, bà Chi cũng khóa cửa nhà đi bệnh viện với lý do bị “gãy tay” do bị chồng xô xát.
Khổ vì lấy vợ giàu
Bước đầu bà Chi khai nửa đêm đang “đứng chiên cá” trong bếp thì bị ông Tâm xông vào hành hung, bẻ gãy tay nên bà này mới hất nguyên chảo dầu vào người chồng. Tuy nhiên, khi công an đến điều tra lấy lời khai tại bệnh viện thì ông Tâm luôn khẳng định hiện trường vụ tạt dầu không phải trong nhà bếp mà là trong phòng ngủ của 2 vợ chồng và trước sân nhà.
Theo người dân địa phương, ông Tâm sống rất biết trước biết sau, chan hòa, tình nghĩa với hàng xóm, không bao giờ nhậu nhẹt bê tha hoặc bồ bịch trai gái... Gia đình ông có hoàn cảnh khó khăn, nên nhiều ngày nay, hàng xóm đã quyên góp tiền hỗ trợ ông điều trị vết thương.
Trong khi đó, gia đình bà Chi nổi tiếng giàu sang, có máu mặt ở khu vực Tân Hương, Tân Lý Tây. Sau khi về chung sống với nhau một thời gian, mỗi lần về quê nội, ông Tâm tỏ ra chán nản, tâm sự với mọi người là bị vợ khinh rẻ, hiếp đáp thường xuyên, nên ông có ý định chia tay bà Chi để về quê sinh sống, nuôi con. Do đó, nhiều người phán đoán, bà Chi tạt dầu sôi vào người chồng không phải vì ghen tuông mà do ông Tâm dám đòi chia tay cô vợ giàu có.
Ông Trần Văn Phố (cha ông Tâm), cho biết từ khi Tâm vào bệnh viện điều trị vết bỏng đến nay, con dâu ông không hề xuất hiện thăm hỏi chồng, chỉ có mấy người bên nhà vợ đến bệnh viện quay phim, chụp hình rồi về.
“Mới đây phía gia đình Chi còn thuê luật sư gọi điện hăm dọa tui, nên hiện nay tui đã làm đơn gửi đến Công an huyện Châu Thành và các cơ quan hữu trách yêu cầu xử lý con dâu theo đúng các quy định của pháp luật vì tui biết gia đình Chi có quan hệ mật thiết với nhiều quan chức ở địa phương. Nói thiệt, lúc thằng Tâm cưới vợ lần 2, tui đâu có ngờ con dâu lại quá hung dữ như vậy. Nếu biết, tui đã ngăn cản nó ngay từ đầu thì bây giờ đã không gặp họa”, ông Phố buồn rầu nói.
Đại tá Ngô Xuân Tư, Trưởng Công an huyện Châu Thành cho biết: “Hiện tại, Công an huyện Châu Thành vẫn đang trong quá trình thu thập lời khai các bên liên quan, các nhân chứng... để điều tra sự việc kỹ càng”.
Một luật sư ở TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) khẳng định bà Chi khó tránh khỏi tội danh “Cố ý gây thương tích”, nhưng phải chờ kết quả giám định thương tật của ông Tâm mới có thể căn cứ để xử lý theo pháp luật.
Theo An Hòa/Tuổi trẻ & Đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)