Kinh hoàng tội ác của gã trai giết người yêu, giấu xác trong rừng

Google News

(Kiến Thức) - Xảy ra mâu thuẫn tiền bạc khi đang đi chơi vườn quốc gia Phù Mát, Quý dùng dao chém đâm nhiều nhát vào ngực chị H. Sau khi nạn nhân ngưng thở, Quý liền kéo xác người yêu vào bụi nứa bên cạnh rồi bỏ về.

Theo tờ Công Lý, hôm qua (11/5), TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt án chung thân đối với bị cáo Phạm Văn Quý (SN 1999) về tội “Giết người” trong vụ án sát hại người yêu rồi giấu xác trong rừng từng khiến dư luận tỉnh này bang hoàng.
Kinh hoang toi ac cua ga trai giet nguoi yeu, giau xac trong rung
 Đối tượng Phạm Văn Quý tại tòa.
Cáo trạng của viện kiểm sát cho hay, khoảng 11h trưa ngày 29/11/2017, Quý tới nhà chị Phạm Thị H. (SN 2000, trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) để chơi và ăn cơm. Sau đó, hai người rủ nhau đi chơi ở vườn Quốc gia Phù Mát.
Tuy nhiên, trên đường đi, hai bên xảy ra mâu thuẫn gay gắt về chuyện Quý vay nặng lãi đánh bạc. Bức xúc, chị H. đòi chia tay và bỏ về, trong cơn nóng giận, Quý đã dung dao đâm nhiều nhát vào ngực chị H. khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.
Sau khi gây ra tội ác kinh hoàng, Quý giấu xác người yêu trong bụi nứa rồi bỏ về nhà. Hối hận vì hành vi giết người yêu, Quý sau đó nhảy sông tự tử nhưng sau đó lại sợ, bơi vào bờ.
Ngày 30/1, Quý được công an huyện Con Cuông triệu tập để lấy lời khai. Tại đây, Quý đã khai nhận toàn bộ hành vi đâm chết người yêu của mình.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)