Kinh hoàng tài xế lái container bằng chân qua cầu “tử thần”, tay dùng ĐTDĐ

Google News

(Kiến Thức) - Một tài xế xe đầu kéo container đùa với “tử thần” khi dùng chân điều khiển vô-lăng, tay sử dụng ĐTDĐ lưu thông qua cầu Phú Mỹ, cầu được mệnh danh “tử thần”.

Mời độc giả xem video Kinh hoàng tài xế lái container bằng... chân qua cầu Phú Mỹ (quận 7, TP.HCM): 
Một đoạn video clip dài gần 50 giây ghi lại cảnh tượng rùng rợn được cho là xảy ra trên cầu Phú Mỹ (nối giữa quận 7 và quận 2, TP.HCM).
Theo đó, đoạn clip thể hiện một người điều khiển ôtô chạy song song với chiếc xe đầu kéo container BKS 50LD-095.60 lưu thông qua cầu dây văng Phú Mỹ thì phát hiện tài xế xe đầu kéo container nói trên dùng 2 chân gác trên vôlăng để điều khiển xe và tay cầm ĐTDĐ tán gẫu.
Người quay clip đã cố tình la lớn: “Chạy xe kiểu gì mà gác chân lên vô-lăng vậy?”, tuy nhiên tài xế xe đầu kéo container là một nam thanh niên vẫn tỉnh bơ, tiếp tục lái xe bằng chân lưu thông qua cầu.
Tai xe lai container bang chan qua cau “tu than”, tay dung DTDD
Tài xế xe đầu kéo container vừa lái xe bằng 2 chân, vừa nghe ĐTDĐ. 
Cầu Phú Mỹ được xem là cầu “tử thần” ở cửa từ khu Nam sang khu Đông TPHCM. Mỗi ngày, hàng chục nghìn xe tải, container… tấp nập lưu thông qua lại cầu và tại 2 đầu dốc cầu thường xuyên xảy ra những vụ TNGT thảm khốc gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)