Kinh hoàng 3 người bốc cháy trong căn nhà khóa trái

Google News

Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 3 người bốc cháy trong căn nhà khóa trái. Cơ quan chức năng phát hiện nhiều vết máu ở khu vực nhà tắm phía sau nhà.

Theo đó, vào khoảng 0 giờ sáng 22/4, người dân nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà của chị Thủy (42 tuổi, ngụ xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Khi mọi người chạy tới nơi thì thấy bên trong nhà chị Thủy đang bốc cháy, cửa nhà bị khóa bên trong. 

Nhiều người dân đã dùng các vật dụng như búa, gạch để phá cửa vào bên trong thì phát hiện 3 người bốc cháy gồm chị Thủy, ông Thạch (52 tuổi, quê Long An) và anh T.Anh (39 tuổi, chồng chị Thủy).

Ngay sau đó, chị Thủy và ông Thạch được đưa đi cấp cứu, anh T. Anh được xác định đã tử vong tại chỗ do vết bỏng quá nặng.

 Khu vực nơi xảy ra sự việc
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Tân Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Tại hiện trường, đồ đạc trong phòng ngủ của gia đình có nhiều xáo trộn và đã bị thiêu rụi. Ngọn lửa được bắt nguồn từ xăng lấy từ chiếc xe máy dựng trong nhà. Ngoài ra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vết máu ở khu vực nhà tắm phía sau nhà.
Nhận định ban đầu là nghi án giết người xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.
Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Theo T.Thủy/Congly

>> xem thêm

Bình luận(0)