Kiên Giang: Nông dân vớt được thùng đạn và súng K54 dưới ao

Google News

Trong lúc lặn dưới ao để vớt cây mang lên làm nhà, ông Sóc (ở huyện U Minh Thượng, Kiên Giang) vớt được thùng đạn và súng K54.

Chiều 8/10, Công an huyện U Minh Thượng làm thủ tục tiếp nhận khẩu súng ngắn K54 cùng 68 viên đạn do ông Trần Văn Sóc (ở xã Thạnh Yên) giao nộp, sau khi người đàn ông này vớt được thùng đạn và súng dưới ao.
Theo ông Sóc, hai ngày trước nông dân này lặn xuống ao cạnh nhà để mò cây ngâm lâu năm. Khi chạm tay xuống đáy ao, ông Sóc phát hiện chiếc thùng sắt rất nặng nên kéo lên bờ rửa sạch và mở ra xem.
Kien Giang Nong dan vot duoc thung dan va sung K54 duoi ao
 Khẩu K54 và 68 viên đạn trong thùng sắt được nông dân tỉnh Kiên Giang phát hiện dưới đáy ao. Ảnh: CTV.
Người đàn ông 50 tuổi cùng các thành viên trong gia đình giật mình khi phát hiện trong thùng sắt một khẩu súng ngắn, trên báng có hình ngôi sao 5 cánh. Cạnh đó là 68 viên đạn còn nguyên, sáng bóng.
Theo một cán bộ có trách nhiệm, khẩu súng trong thùng đạn ông Sóc vớt lên dưới đáy ao là súng K54. Thùng vũ khí dưới đáy ao này có thể là súng, đạn sót lại sau chiến tranh.
Cùng ngày, Công an U Minh tiếp nhận thêm khẩu súng rulo nòng dài và 2 viên đạn do một cán bộ kiểm lâm giao nộp sau khi nghỉ hưu.
Theo Zing News

Bình luận(0)