Không để con gái “đơn độc”, bố cùng đánh ghen rạch mặt tình địch

Google News

Trong vụ đánh ghen kinh hoàng, ông N.V.T. bất ngờ xuất hiện, túm tóc, khống chế “tình địch” của con gái, giúp N.H.T.M. dùng dao lam rạch nát mặt người này.

Chiều ngày 17/10, đại diện công an phường Cái Vồn (thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) cho biết đơn vị này vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ đánh ghen kinh hoàng trên đường Phan Văn Năm (phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh).
Các điều tra viên cho biết, đơn vị đã triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ việc để phục vụ điều tra. Đơn vị này cũng khẳng định, đây là vụ đánh ghen nghiêm trọng, bởi nạn nhân bị các đối tượng sử dụng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt phải vào viện cấp cứu.
Theo kết qủa điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc được xác định là do ghen tuông.
Khong de con gai “don doc”, bo cung danh ghen rach mat tinh dich
Hiện trường vụ đánh ghen kinh hoàng. 
Thông tin ban đầu, sau nhiều năm chung sống, vợ chồng chị N.H.T.M. (SN 1986, ngụ ấp Thạnh Đông, xã Hỏa Lựu, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) và L.A.T. (SN 1986, ngụ cùng địa chỉ) bắt đầu có dấu hiệu “nứt vỡ” hạnh phúc.
Nguyên nhân được xác định là do chị M. nghi ngờ chồng có qua lại, gian díu với chị H.T.B.T. (SN 1989, ngụ phường 7, TP. Vị Thanh, Hậu Giang). Từ sự nghi kỵ này, giữa chị M. và anh T. liên tục xảy ra mâu thuẫn.
Cho rằng chị T. chính là nguyên nhân khiến gia đình mình đổ vỡ hạnh phúc, M. nuôi ý định đánh ghen “tình địch” để hả giận.
Nung nấu ý định đánh ghen từ lâu nên khi bất ngờ giáp mặt chị T. tại một quán hủ tiếu trên đường Phan Văn Năm (khu vực khóm 1, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long), M. đã lao vào gây hấn.
Sau ít phút chửi bới, không đợi T. có cơ hội giải thích, M. lao vào đánh “tình địch” tới tấp. Đáng sợ hơn, trong lúc người dân xung quanh chưa kịp có phản ứng, bỗng nhiên một người đàn ông lớn tuổi xuất hiện.
Những người chứng kiến vụ việc cho biết, người đàn ông lớn tuổi không những không can ngăn cuộc xung đột giữa người người phụ nữ mà còn lao đến túm tóc, khống chế chị T.
Chị N.T.B. (40 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) cho biết: “Lúc xảy ra vụ việc tôi cũng đang ngồi ăn hủ tiếu. Lúc đầu, tôi cũng chỉ nghe hai bên cự cãi qua lại. Được vài câu thì chị M. lao vào đánh chị T. Trong lúc hai bên đang giằng co thì một ông già xuất hiện. Không biết ông này từ đâu chạy lại, túm tóc, giữ chặt chị T. Rảnh tay, M. lấy dao lam rạch vào mặt T. khiến chị này đau đớn gào khóc”.
Nhiều nhân chứng khác cũng khẳng định, sau khi được người đàn ông lạ mặt giúp sức, M. liên tục sử dụng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt “tình địch”, khiến T. ôm mặt, kêu khóc trong đau đớn.
Sự việc chỉ dừng lại khi người dân xung quanh chạy đến can thiệp, chở chị T. vào bệnh viện cấp cứu.
Theo tìm hiểu của PV qua nhiều nguồn tin, danh tính người đàn ông có tuổi, bất ngờ xuất hiện “trợ giúp” chị M. đánh ghen dần được xác định. Người dân địa phương cho biết, sau khi quan sát kỹ, người này không ai xa lạ mà chính là ông N.V.T. cha ruột của M.
Chứng kiến vụ việc, bà L.T.C. (30 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) bức xúc: “Việc xảy ra nhanh quá nên mọi người không ai kịp can thiệp. Xưa nay, phụ nữ đánh ghen là chuyện dễ hiểu. Tôi cũng nghe nhiều vụ chị em đánh ghen còn kinh hoàng hơn. Nhưng, ở đây điều đáng trách là ông T. thấy con gái mình đang đánh ghen dữ dội đã không can ngăn mà còn giúp con đánh người khác. Việc cha giúp con đánh “tình địch” là điều tôi chưa thấy bao giờ”.
Những người chứng kiến vụ đánh ghen hy hữu cho biết, rất có thể M. đã chuẩn bị cho cuộc “chạm chán” với “tình địch” từ lâu.
Bằng chứng là sau khi xảy ra xô xát, M. nhanh chóng có được hung khí nguy hiểm để rạch mặt nạn nhân.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):

Theo Nguyễn Sơn/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)