Không có chuyện người dân hôi của sau vụ tai nạn ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 22/5, UBND xã Quy Hậu (Hòa Bình) đã thông tin về vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn khiến 2 người chết và khẳng định không có chuyện người dân hôi của.

Thông tin mới nhất liên quan vụ xe tải chở cám lưu thông hướng Hòa Bình - Sơn La khi xuống dốc Quy Hậu đã mất lái đâm vào vách núi, hai người tử vong, 1 người bị thương, ngày 22/5, UBND xã Quy Hậu (huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) đã có công văn gửi đến một số cơ quan báo chí thông tin về vụ tai nạn trên đồng thời khẳng định không có chuyện người dân hôi của sau vụ tai nạn này.
Thông tin nêu rõ, vào hồi 00h ngày 18/5 tại Km 99 +160 thuộc xóm Khang 2 (xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) xảy ra vụ tai nạn giao thông. Xe tải chở cám BKS 27C–027.89 do Quàng Văn Kim (SN 1986, trú tại Thanh Luông, Điện Biên điều khiển đi hướng Hà Nội - Sơn La đã đâm vào vách núi, taluy đường phía bên trái theo hướng đi gây tai nạn. Hậu quả làm tài xế Quàng Văn Kim, thường trú tại Thanh Luông, TP Điện Biên (Điện Biên) và anh Trần Văn Dũng, thường trú tại Nam Phú, Tiền Hải, Thái Bình tử vong. Anh Bùi Duy Hùng (SN 1973 trú tại TP Điện Biên) bị thương.
Khong co chuyen hoi cua sau vu tai nan o Hoa Binh
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Facebook.
"Do đầu xe tải gặp nạn đâm va vào taluy đường và vách núi nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Lúc này, lực lượng chức năng công an tỉnh, công an huyện đã cùng công an xã, dân quân tự vệ tập trung bốc dỡ số bao tải hàng hóa (cám công nghiệp) đã vùi lấp hết buồng lái xuống để cứu người còn mắc kẹt bên trong. Trong suốt quá trình cơ quan chức năng làm nhiệm vụ, không có tình trạng người dân tự ý lấy hàng hóa của xe gặp nạn mang đi", Công văn nêu rõ.
Khong co chuyen hoi cua sau vu tai nan o Hoa Binh-Hinh-2
 Công văn của UBND xã Quy Hậu.
UBND xã Quy Hậu cho hay: "Đến khoảng 13h30 cùng ngày, ông Cao Văn Nam, Giám đốc Công ty vận tải Nam Hằng (Điện Biên) - chủ cửa hàng ủy quyền cho ông Cao Đăng Nhã (là em trai ruột) đến tại hiện trường vụ tai nạn thông báo thuê người bốc vác số cám tại còn nguyên vẹn sang xe khác để đưa về Điện Biên. Còn lại những bao tải cám đã bị rách vỡ, bị ướt và phần cám đã bị đổ ra ngoài đường thì chủ cửa hàng không lấy nữa mà cho người dân được thuê bốc hàng mang về. Khi người dân đang lấy những bao tải cám đã bị rách vỡ, bị ướt và phần cám đã bị đổ ra ngoài đường thì một số người đi qua bắt gặp và chụp ảnh lại rồi đưa lên mạng xã hội thông tin rằng người dân hôi của sau khi xảy ra vụ tai nạn".
Hải Ninh

Bình luận(0)