Không chịu ly hôn, vợ bị nhân tình chồng dọa lấy thủ cấp

Google News

Người vợ bị bồ nhí của chồng nhắn tin dọa sẽ lấy đầu nếu như không chịu ly hôn.

Sự việc trên xảy ra ở xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Ông Nguyễn Văn Cao - công an viên phụ trách địa bàn ấp Thạnh Mỹ xác nhận sự việc có thật ở địa phương mình.
Người vợ bị dọa đó là bà Trương Thị K.P, (42 tuổi). Bà P là vợ của ông Nguyễn Văn N. (ngụ xã Mỹ An). Bà P. cho biết, bà bị nhân tình của chồng là bà Nguyễn Thị M. (34 tuổi, trú cùng huyện Thạnh Phú) đe dọa sẽ "lấy đầu" nếu như bà không chịu ly hôn với ông N.
Ông Cao cho hay: "Chuyện ông N. có vợ lớn, vợ nhỏ mọi người cũng đã nghe nói nhưng bà P. chưa làm đơn gửi lên chính quyền xã. Ông N. trước là 1 cán bộ nhà nước, hiện tại đã về hưu".
Cũng theo vị cán bộ xã, ông N. lén lút qua lại với bà M. đã được khoảng 2 năm nay nhưng mọi người trong ấp đều biết, thời gian trước ông N. còn công tác trên huyện, rồi ông N. bị chuyển lên tỉnh làm việc khi người vợ lên tận cơ quan phản ánh việc ông N. ngoại tình. Một thời gian sau ông N. được cho nghỉ hưu sớm.
Bà M. đe dọa đâm chém, đủ thứ nếu như bà P. không chịu ly hôn với chồng. Có một điều khiến người dân địa phương cũng như người vợ chính thức bức xúc khi bà M. đã trực tiếp đến gặp bà P. lời qua tiếng lại, đe dọa và bắt bà P. phải bỏ chồng.
Khong chiu ly hon, vo bi nhan tinh chong doa lay thu cap
Bà P. bức xúc kể lại sự việc. (Ảnh TTT) 
Vợ chồng bà P. đã có hai người con, con gái lớn đang học trường chuyên nghiệp trên thành phố, còn 1 cậu con trai 6 tuổi. Từ khi ông N. về hưu cũng sống với vợ con, không còn qua lại với bà M. nữa.
Được biết hai vợ chồng bà P lấy nhau được 10 năm và kinh tế gia đình cũng thuộc loại khá giả.
Nói về mối quan hệ giữa chồng mình và bà M, người vợ kể: Trước đó giữa hai người hay liên hệ nhưng bà chỉ nghĩ là quan hệ bạn bè. Tuy nhiên không lâu sau đó thì người phụ nữ này đã phát hiện chồng mình và bà M. quan hệ bất chính.
Khuyên can không được, bà P lên cơ quan chồng trình bày sự việc, sau đó người chồng thay đổi và toàn tâm toàn ý chăm lo cho vợ con.
Thế nhưng sau đó bà M nhiều lần gây áp lực cho bà P, ép ông N. phải ly hôn. Đỉnh điểm của sự việc khi ông N. không bỏ vợ, bà M. đã nhắn tin đe dọa bà P.
Nội dung tin nhắn của bà P giữ có đoạn: "Tao hứa với mày là tao sẽ lấy đầu mày tại Thạnh Phú. Anh N. sẽ không bao giờ bỏ tao đâu".
"Số lượng tin nhắn gửi đến máy tôi ngày càng nhiều. Tôi đã bảo chồng can thiệp, khuyên can cô ta đừng hăm dọa tôi nữa nhưng cũng không có kết quả.
Tôi cũng đến nhà bà M. và van xin hãy buông tha cho tôi. Khi đó, cha của M. đã hứa sẽ bảo ban con gái nhưng không được" - bà P tâm sự.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)