Khởi tố hai đối tượng sát hại bảo vệ trường học ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP. Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 2 đối tượng Linh và Trường, nghi phạm đã ra tay sát hại bảo vệ trường học dã man trong đêm.

Ngày 9/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án, ra lệnh bắt tạm giam hai đối tượng Trần Ngọc Linh (SN 1989, trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) và Nguyễn Minh Trường (SN 1992, trú tại xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội). Linh và Trường là hai nghi phạm sát hại bảo vệ Phan Văn Q. (SN 1960, Phú Xuyên, TP. Hà Nội) trong đêm 4/6, tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội.
 Hai đối tượng Nguyễn Minh Trường (trái) và Trần Ngọc Linh (phải) tại cơ quan công an.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, tối 4/6, tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội (ở thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, một bảo vệ bị sát hại dã man. Nạn nhân bị đối tượng xấu ra tay sát hại ngay trong đêm, rồi lấy đi một số tài sản có giá trị như ví, xe máy, điện thoại.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua công tác khám nghiệm hiện trường cùng những chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng nhanh chóng khoanh vùng, sàng lọc các nghi phạm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 7/6, công an đã bắt được hai nghi phạm sát hại bảo vệ.
Tại cơ quan công an, bước đầu Linh khai nhận, quen biết nạn nhân qua một người môi giới tên Thành vì nạn nhân có nhu cầu quan hệ đồng tính vào tháng 2/2016. Tiếp đó, Linh giới thiệu với nạn nhân đối tượng Trường. Sau một thời gian “ăn nằm” và nắm bắt được lịch trực của nạn nhân thì đến khoảng 1h15 ngày 5/6, khi thấy ông Q. ngủ say, các đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân ngay trong đêm.
Bảo Ngân

Bình luận(0)