Khởi tố chủ nhà hàng cùng 19 nhân viên truy sát khách

Google News

(Kiến Thức) - Thấy nhân viên xô xát với khách hàng, chủ nhà hàng không những không can ngăn mà còn giục nhân viên đóng cửa lại, dùng hung khí truy sát khách.

Thông tin từ cơ quan CSĐT - Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Quân (quê Bến Tre, chủ quán Tư Nhớ 2, khu 3, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) cùng 19 nhân viên để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Cuối tháng 8 vừa qua, dư luận tại Bình Dương không khỏi chấn động trước vụ việc truy sát kinh hoàng xảy ra tại nhà hàng Tư Nhớ 2 (Khu 3, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) khiến 8 người bị thương nặng.

Chủ nhà hàng Nguyễn Văn Quân (ảnh nhỏ) cùng các nhân viên tại cơ quan điều tra.  

Theo kết luận điều tra, khoảng 20h ngày 28/8, anh Đỗ Minh Nhân (21 tuổi, người địa phương) cùng 7 người bạn đến quán Tư Nhớ 2 tổ chức sinh nhật. Anh Nhân cùng những người bạn ăn uống đến 0h sáng 29/8 thì ra về thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã to tiếng với nhân viên của quán.

Cụ thể, sau khi tính tiền ra về, anh B. (người đi chung nhóm anh Nhân) đùa với mấy người bạn xung quanh. Chứng kiến cảnh này, một nhân viên của quán Tư Nhớ 2 cho rằng nhóm của anh Nhân nhìn như “giang hồ Bình Dương”. Thấy vậy, anh B. cùng Nhân và 6 người đi cùng quay lại quầy tính tiền tìm người quản lý để phản ánh vì thái độ, cách ăn nói không đúng mực của nhân viên trong quán.

Lúc này, Nguyễn Văn Tuấn (24 tuổi, quê Bến Tre, Quản lý quán) và Nguyễn Văn Quân (chủ quán Tư Nhớ 2) đến can thiệp và tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Ngay lập tức, nhóm nhân viên của quán gồm: Trần Thanh Lam, Phạm Hoàng Thống, Phạm Vũ Sơn cùng 15 nhân viên khác xông đến đánh “hội đồng” nhóm của anh Nhân.

 Hung khí các đối tượng dùng để truy sát khách.

Dù chứng kiến từ đầu nhưng Quân không ngăn cản mà tiếp tục xúi giục nhân viên đóng cổng quán lại để nhóm đối thủ “hết đường chạy”. 20 người của quán Tư Nhớ cầm theo dao, cây sắt nhọn, vỏ chai bia và nhiều hung khí khác để truy sát 8 vị khách đến cùng. Hậu quả, 8 vị khách bị truy sát bị thương nặng phải đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi vụ án xảy ra, công an TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện lệnh bắt giữ chủ quán hải sản Tư Nhớ 2 cùng 19 nhân viên liên quan trực tiếp đến vụ truy sát, thu giữ 6 mã tấu, dao bầu và 2 ống sắt.

Thiên Dũng

Bình luận(0)