Khó tưởng tượng lý do gây án của kẻ tưới xăng thiêu sống vợ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì bị vợ cằn nhằn ngăn đem thịt cất trong tủ lạnh ra nhậu và chuyện hát karaoke thì nên mở nhỏ, Lưu Văn Tiên đã nhẫn tâm tưới xăng thiêu sống người vợ của mình, khiến nạn nhân bị bỏng tới 74%.

Mới đây, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối tượng Lưu Vân Tiên (sinh năm 1990) với tội danh Giết người trong vụ trọng án từng khiến dư luận bàng hoàng tưới xăng thiêu sống vợ.
Kho tuong tuong ly do gay an cua ke tuoi xang thieu song vo
 Bị cáo Lưu Văn Tiên. Ảnh Người Đưa Tin
Cáo trạng nêu rõ, khoảng 19h30 ngày 3/8/2017, Tiên cùng anh ruột tên Lưu Văn Cảnh và dượng là ông Trần Thuận tổ chức ăn nhậu tại nhà bị cáo.
Tiên lấy thịt cất trong tủ lạnh ra để làm mồi nhậu, nhưng chị Tạ Thị T. (sinh năm 1995, vợ bị cáo Lưu Văn Tiên) có ra ngăn lại và nói rằng, đó là thịt để dành mai nấu cháo cho con. Tuy nhiên, Tiên quát và tiếp tục cuộc nhậu.
Đến khoảng 21h cùng ngày, chị T. xuống bếp để dọn dẹp bàn nhậu vừa mới tàn cuộc thì gặp chồng và nhắc nhở chồng lần sau hát Karaoke nên mở nhỏ. Vào lúc này, sẵn hơi men trong người cộng thêm bực tức vụ trúng số được 1 triệu đồng dù có người cho số đề nên Tiên dọa thiêu sống vợ.
Một lúc sau, trong khi chị T. đang lúi húi dọn dẹp thì Tiên đã chiết xăng từ xe máy để rót vào chai nhựa rồi tưới xăng vào người vợ, châm lửa đốt.
Ngọn lửa bùng lên dữ dội, chị T. vừa la lớn vừa chạy nhanh về phía sau nhà để lấy nước lạnh tạt vào người. Nạn nhân sau đó bất tỉnh và được người thân đưa tới bệnh viện cấp cứu với tỷ lệ thương tích 74%.
Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt Lưu Văn Tiên 15 năm tù và buộc bồi thường 80 triệu cho nạn nhân.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)