Khai trương TT Báo chí tuyên truyền kỷ niệm Lễ 30/4

Google News

(Kiến Thức) - TTBC tuyên truyền kỷ niệm Lễ 30/4 - 40 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước vừa được khai trương phục vụ PV trong nước và quốc tế.

Sáng 27/4, tại trụ sở Hội Nhà báo TP HCM, Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015) đã tổ chức khai trương đưa vào hoạt động Trung tâm Báo chí (TTBC) phục vụ các hoạt động tuyên truyền Lễ kỷ niệm.
Khai truong TT Báo chí tuyen truyèn kỷ niẹm Lẽ 30/4
Thứ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Trương Minh Tuấn phát biểu khai mạc TTBC  
Thứ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Trương Minh Tuấn và Lãnh đạo các Ban ngành Trung ương, TP HCM đã tham dự và cắt băng khai mạc TTBC, ra mắt chuyên trang kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (địa chỉ truy cập www.30thang4.hochiminh.gov.vn).
Khai truong TT Báo chí tuyen truyèn kỷ niẹm Lẽ 30/4-Hinh-2
Các vị Lãnh đạo cắt băng khai mạc TTBC và ra mắt chuyên trang www.30thang4.gov.vn
TTBC là đầu mối cung cấp thống tin, hình ảnh, âm thanh cho các phóng viên trong nước và nước ngoài liên quan đến các sự kiện diễn ra tại TP HCM; Tạo điều kiện để phóng viên, biên tập viên các CQBC có thông tin về các hoạt động kỷ niệm và có địa điểm tác nghiệp gửi ảnh, tin, bài…trước, trong và sau các hoạt động kỷ niệm; Trang bị máy tính, máy in, văn phòng phẩm…cung cấp đường truyền Internet, wifi tốc độ cao phục vụ truyền tin, bài và hình ảnh cho PV; Tô chức họp báo trong và sau các hoạt động ky niệm 40 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Khai truong TT Báo chí tuyen truyèn kỷ niẹm Lẽ 30/4-Hinh-3
Các vị Lãnh đạo truy cập vào trang thông tin www.30thang4.gov.vn 
Theo ghi nhận của Kiến Thức, TTBC nằm sát địa điểm diễn ra lễ mittinh, diễu binh diễu hành; được trang bị hàng chục máy tình, máy in, đường truyền Internet tốc độ cao, ổn định...và phòng tác nghiệp rộng rãi, thoáng mát tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc tác nghiệp cho các cơ quan báo đài.
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước là sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng, là một trong những ngày lễ lớn của nhân dân Việt Nam. Việc tổ chức kỷ niệm nhằm thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc, cổ vũ, tạo động lực cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)