Kết cục thảm của những người tình bí ẩn trong đời Năm Cam

Google News

Ngoài 2 người vợ đầu, Năm Cam còn có nhiều người tình bí mật khác, có cô bị ông trùm ép đi khách, cô bị chồng bỏ hoặc phải nương nhờ cửa Phật.

Ket cuc tham cua nhung nguoi tinh bi an trong doi Nam Cam
Kim Anh có sắc đẹp khiến nhiều ông trùm giang hồ say đắm. 
Kim Anh một ả làng chơi được thế giới ngầm mệnh danh là gia đình giang hồ “thuần chủng”. Mẹ ả được dân giang hồ thường tôn làm “lão tiền bối”, cũng từng có tiếng ở đất quận 4, Sài Gòn.
Giống tính mẹ, được thừa hưởng hương sắc của cả cha lẫn mẹ nên 3 chị em Kim Anh được xếp vào hàng những “ả tố nga” của giới giang hồ. Họ đẹp, phủi và bụi từng làm điên đảo giới giang hồ chiếu trên một thời ở Sài thành như Năm Cam, Lâm “Chín ngón” và Bình “Kiểm” xiêu lòng.
Kim Anh thường đến nhà Trúc "Mẫu hậu" (vợ của Năm Cam) chơi và xem Trúc như chị của mình. Ham chơi lêu lổng, Kim Anh đi nhảy đầm và cặp bồ linh tinh từ lúc còn trẻ. Có những đêm, đi chơi về khuya, Kim Anh ghé vào nhà Trúc để ngủ lại, ngủ cùng giường vợ chồng Năm Cam.
Nhan sắc cô gái trẻ có dòng máu lai Pháp làm Năm Cam xao xuyến. Thấy sắc vóc Kim Anh đương độ dậy thì, cầm lòng không được, Năm Cam thầm thì gạ tình: “Bữa nào cưng đi chơi với anh nghen”. Kim Anh gật đầu: “Tùy anh sắp xếp, có điều em sợ chị Trúc biết”. Câu trả lời của Kim Anh làm Năm Cam mừng húm.
Ông trùm Năm Cam biến Kim Anh thành nhân tình của mình lúc cô mới bước vào tuổi 16. Quen hơi bén mùi, những lúc Trúc đi chợ hoặc rời nhà công chuyện, Năm Cam lôi tuột Kim Anh vào buồng ngủ của hai vợ chồng.
Khi Năm Cam đang ở đỉnh cao của quyền lực, mượn thế ông trùm, một loạt các nhà hàng có dịch vụ nhạy cảm được Kim Anh mở ra quản lý, những nhà hàng này trở thành tụ điểm ăn chơi của những công tử lắm tiền hám của lạ. Khi đã có tiền trong tay, Kim Anh bắt đầu lấn lướt định soán ngôi của Trúc “Mẫu hậu”.
Ket cuc tham cua nhung nguoi tinh bi an trong doi Nam Cam-Hinh-2
Ông trùm Năm Cam tại tòa. 
Dù xinh đẹp, giang hồ thật nhưng Kim Anh chưa bao giờ đấu lại được Trúc “Mẫu hậu”. Cô ta dùng đủ kế lúc thì cương, nhu, rồi thì khổ nhục kế, đều bị Trúc bóc mẽ. Cuối cùng, Kim Anh cũng phải ngoan ngoãn trở về vai trò “phòng nhì”.
Dưới sự điều khiển của Năm Cam, thị phải lấy chồng, một người đàn ông giàu có. Còn Năm Cam thì thỏa sức cặp kè với hàng loạt những cô gái nạ dòng, đến những gái tơ nhằm thoả mãn cái gọi là “sự lạ” trong mối quan hệ mang tính nhục dục, sở hữu nhiều hơn là tình cảm.
Kim Anh cũng chẳng phải dạng vừa, đã cặp một lúc vài vệ sĩ của mình. Năm Cam biết nhưng giả vờ như không biết, sau đó bắt tại trận “gian phu dâm phụ” rồi dùng nó chi phối lại hoạt động và cuộc sống của Kim Anh.
Thực chất, trong những cuộc chơi hỗn mang của giới giang hồ Sài thành, Năm Cam sử dụng Kim Anh theo chỉ đạo của mình. Cô ta bị ép “ngủ” với ông này, ông kia... phục vụ cho đám quan chức có mối quan hệ mật thiết với Năm Cam ngày đó. Vì vậy, Kim Anh là mắt xích quan trọng nhất trong chiến lược thâu tóm và điều khiển giang hồ Sài Gòn sau này khi Năm Cam đã trở thành ông trùm.
Trong các bóng hồng đi qua đời Năm Cam, có một người đàn bà được “ông trùm” cưới làm vợ bé không mấy ai từng biết đến người phụ nữ tên Trương Thị Lành (sinh năm 1946, ngụ tại quận 4).
Bà Lành là một “bí mật” lớn trong vụ án Năm Cam, người phụ nữ gắn bó với “ông trùm” nhưng không bị lộ danh phận. Người đàn bà này tính tình rất hiền lành, ít tham gia vào cuộc sống xô bồ, tranh giành địa vị, ham quyền chức hay ţuộc sống giàu sang như những bóng hồng khác từng gắn bó với Năm Cam.
Ket cuc tham cua nhung nguoi tinh bi an trong doi Nam Cam-Hinh-3
Năm Cam và vợ, Trúc "Mẫu hậu".
Quãng thời gian chung sống, bà Lành sinh cho Năm Cam cả thảy 3 người con. Điều ngạc nhiên là Trúc “Mẫu hậu” rất quý tính nết bà Lành và đồng ý chấp nhận cảnh chung chồng.
Tuy bà Lành vô can với các tội trạng của Năm Cam nhưng bà cũng không thoát khỏi bóng đen ám ảnh xui xẻo khi bén duyên với “ông trùm”. Vì chịu nhiều điều tiếng của hàng xóm, của anh em họ hàng nên bà Lành suốt ngày đóng cửa. Một thời gian sau, bà quyết định nương nhờ cửa Phật, tìm chốn tịnh thiền để gột rửa tội lỗi quá khứ, giúp cho tâm hồn được bình an.
Thời gian gia đình Năm Cam rời quận 4, dọn qua căn biệt thự 107 Trương Định (quận 3), buổi sáng hắn đi đánh tennis ở sân Hồ Xuân Hương, chiều bơi lội trong hồ bơi trên đường Cách Mạng Tháng Tám. Người thiếu phụ có chiếc eo thắt nhỏ, cặp đùi dài và bộ ngực ngồn ngộn đi qua trước mắt, Năm Cam chợt cảm thấy rạo rực trong lòng. Có tiền, có thế lực bởi cái vỏ bọc đặc tình công an, dù không thiếu gái tơ, nhưng nhan sắc mặn mà của thiếu phụ này làm Năm Cam không tránh khỏi xao xuyến.
Suy nghĩ một lúc để tìm cách làm quen, Năm Cam đánh bạo bước đến cạnh hồ nơi thiếu phụ đang nhịp nhàng theo kiểu bơi ếch để bắt chuyện: “Cô bơi như vậy chưa đúng lắm đâu!”. Thiếu phụ ngước cặp mắt đen ướt rượt nhìn Năm Cam. Vốn là vận động viên bơi lội của quân đội Sài Gòn cũ, vóc dáng của hắn gọn gàng và khỏe mạnh.
Thiếu phụ mỉm cười nhìn Năm Cam: “Em không có thầy dạy. Nếu được, anh chỉ cho em bơi nghen?”. Năm Cam bắt đầu tiến công một cách từ tốn và êm ái theo kiểu: “Em tên gì?”. “Tên em là Thu”, cô ta đáp. “Anh mời em dùng cơm tối”, ông trùm bắt đầu.
Thu thua Năm Cam chỉ 5-6 tuổi nhưng thoạt trông, không ai có thể đoán người thiếu phụ này đã vượt qua ngưỡng tuổi 30, có chồng, con đã lớn, nhưng Thu vẫn còn đầy quyến rũ và lãng mạn. Chồng cô ta mê mải làm ăn không có thời giờ ngó ngàng tới vợ.
Vốn xuất thân là tay giang hồ mạt hạng thời Đại Cathay, Năm Cam có đủ trò để chinh phục lòng khao khát dục vọng của người đàn bà đang độ hồi xuân. Càng lúc, đôi nhân tình già càng say đắm. “Ông trùm” và Thu không đến chỗ đông người mà thường đi uống cà phê, nghe nhạc và cũng “yêu” ở những khách sạn hạng sang nhưng đầy lãng mạn trên nền nhạc, hoa và ánh đèn.
Thu cặp kè với Năm Cam như hình với bóng dù vẫn còn chung sống với chồng con, với giới giang hồ mặc nhiên xem Thu là vợ bé. Thời gian Năm Cam bị đưa đi cải tạo (năm 1995), Thu rút về núp bóng ông chồng thương gia, đồng thời tìm mọi cách cắt đứt kỷ niệm với “ông trùm”.
Nhưng ngay sau khi Năm Cam trở về, cô ta vẫn là người thứ ba được Năm Cam nhớ đến (sau Trúc “mẫu hậu” và cô vợ bé). Tuy nhiên, kết cục của Thu cũng rơi vào bi kịch lao lý, bị chồng ly hôn, gia đình tan nát.
Trước năm giải phóng khi còn làm bảo kê sòng bạc cho anh rể là Bảy Xi, Năm Cam có tham gia một vụ thanh toán giang hồ. Không ngờ, Năm Cam vô tình lọt vào mắt xanh của nữ sinh tên Mai, vốn là con của một sĩ quan quân đội Cộng Hòa. Dù biết Năm Cam đã có vợ con nhưng nữ sinh này vẫn tình nguyện làm vợ bé của Năm Cam. Sau này, Mai sinh cho Năm Cam 2 người con. Khi cuộc sống hôn nhân không còn mặn nồng, Năm Cam đón con về Trúc “Mẫu hậu” nuôi dạy.
Năm Cam giờ đã nằm yên dưới ba tấc đất và mang theo nhiều bí mật về cuộc đời. Trong đó, bí mật lớn nhất mà người ông trùm này để lại đến nay chưa bao giờ có câu trả lời: “Có bao nhiêu người đàn bà, con gái đã đi ngang qua cuộc đời” của gã. Đến nay, những bí mật của kẻ hám gái Năm Cam vẫn chưa được giải đáp. Nhưng có một sự thực hiển nhiên là hầu hết những bóng hồng ngả vào vòng tay của Năm Cam đều không có cái kết hậu về sau như số phận ông trùm.
Mời quý độc giả xem video những vụ trộm táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Pháp Luật Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)