Kẻ cướp xe Range Rover từng đóng phim Chạy án

Google News

Danh tính, địa chỉ tạm trú và Facebook của kẻ cướp xe Range Rover bị bắt ở Hà Nội tối qua nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Thật bất ngờ khi Nguyễn Duy Linh từng đóng phim Chạy án phần 2 và Mạch ngầm biên ải.

Tối qua, anh B.T.A - tài xế ô tô Range Rover vào tiệm mua thuốc Tây trên phố Tây Sơn nhưng vẫn cắm chìa khóa ở xe. Nhân cơ hội này, Nguyễn Duy Linh (33 tuổi, quê Yên Bái, đang tạm trú tại ngõ Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) mở cửa và nhảy lên xe lái đi luôn. Chiếc Range Rover chạy qua nhiều tuyến phố trước sự truy đuổi của người dân, từ Tây Sơn qua Xã Đàn, đến ngõ 106 Hoàng Quốc Việt thì bị mất lái do tông vào 4 xe máy.
Ke cuop xe Range Rover tung dong phim Chay an
 

Ke cuop xe Range Rover tung dong phim Chay an-Hinh-2
 Tên cướp Range Rover tông vào 4 xe máy và bị bắt.

Ke cuop xe Range Rover tung dong phim Chay an-Hinh-3
 
Vụ va chạm khiến hai người bị thương nặng, một xe máy bị cuốn vào gầm. Nguyễn Duy Linh ngay sau đó bị người dân lôi ra khỏi xe, khống chế và giao cho công an.
Hiện kẻ cướp xe Range Rover Linh bị tạm giữ tại Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ.
Ke cuop xe Range Rover tung dong phim Chay an-Hinh-4
Chân dung Nguyễn Duy Linh - tên cướp xe Range Rover. 
Trên Facebook cá nhân, Nguyễn Duy Linh lấy nickname rất kêu là V. Hoàng tử, thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh và chụp tự sướng bên xế hộp không phải của mình.
Điểm đáng chú ý: Nguyễn Duy Linh là diễn viên quần chúng trong một số phim truyền hình, đáng chú ý có Chạy án phần 2 và Mạch ngầm biên ải từng được phát sóng trên VTV.
Tại Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội), Nguyễn Duy Linh khai đã học hết lớp 12/12 ở Yên Bái, sau đó lên Hà Nội sống lang thang nhiều nơi, làm bảo vệ, buôn bán quần áo, chơi chứng khoán, hiện tham gia đóng vai quần chúng trong một số bộ phim truyền hình.
Bên cạnh đó, Nguyễn Duy Linh khai nhận hành vi trộm cắp ô tô. Trong buổi tối 28.4, Linh ang thang trên phố Tây Sơn thì phát hiện người đi ô tô đắt tiền dừng lại mua thuốc lá lại chủ quan không tắt máy nên đã nhảy lên phóng đi với mục đích đem xe đi giấu, đợi thời điểm thích hợp sẽ mang bán.
Trích đoạn trong phim Chạy án phần 2 có vai diễn của Nguyễn Duy Linh:
Ke cuop xe Range Rover tung dong phim Chay an-Hinh-5
Ảnh trên Facebook Nguyễn Duy Linh. 

Ke cuop xe Range Rover tung dong phim Chay an-Hinh-6
 
Trên Facebook cá nhân, y từng hẹn gặp mọi người trên màn ảnh VTV trong series phim mới và khoe ảnh chụp bên diễn viên Việt Anh.
Chưa hết, Nguyễn Duy Linh từng khoe dư 1.000 tỉ đồng nên muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.
Trả lời báo Giao Thông, Việt Anh nói không biết gì về người này. Ảnh hai người chụp chung đang được phát tán trên mạng không giống như mọi người đồn đoán vì theo Việt Anh, Nguyễn Duy Linh chỉ xin chụp ảnh kỷ niệm chứ cả hai không có quan hệ thân thiết.
Trong khi, một nhà tổ chức sản xuất phim truyền hình xác nhận, Nguyễn Duy Linh từng tham gia một số vai quần chúng trong các bộ phim truyền hình và vài phân đoạn trong phim quảng cáo.
Dù tham gia vai quần chúng trong một số phim ăn khách, Linh cũng không có được mối quan hệ thân tình với các bạn diễn hoặc giới nghệ sĩ bởi tính cách khác thường, có thể nói là khó ưa, nhà sản xuất này cho biết.
Ke cuop xe Range Rover tung dong phim Chay an-Hinh-7
Kẻ cướp xe Range Rover từng khoe có rất nhiều tiền. 
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)