Hy hữu: Bắt cóc bé 3 tháng tuổi chỉ vì muốn...cưới được chồng

Google News

Vụ bắt cóc trẻ em hy hữu xảy ra tại tỉnh Gia Lai - đối tượng Đinh Thị Bầm chỉ vì muốn cưới được chồng nên đã bắt cóc bé 3 tháng tuổi. Vụ việc nhanh chóng bị phát giác.

Liên quan tới vụ bắt cóc bé 3 tháng tuổi, Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai vẫn đang tạm giữ đối tượng Đinh Thị Bầm (18 tuổi, ngụ huyện Kbang) để điều tra, làm rõ về hành vi bắt cóc trẻ em.
 Đối tượng Bầm.
Trước đó, vào chiều 19.1, chị Đinh Y Đăl (trú huyện Kbang) đang chăm con gái là Đ.T.T. (hơn 3 tháng tuổi) đang điều trị bệnh viêm phổi tại bệnh viện đa khoa huyện Kbang thì có một người phụ nữ tự xưng là Búp đến làm quen và xin ngủ nhờ cùng giường.
Rạng sáng 20.1, chị Đăl thức dậy tá hỏa không thấy con gái mình đâu, người phụ nữ lạ mặt xin ngủ nhờ cũng biến mất nên hốt hoảng trình báo công an.
Nhận tin báo, Công an huyện Kbang vào cuộc điều tra, truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định đối tượng gây án là Đinh Thị Bầm đang sống tại làng Tơ Tưng (xã Lơ Ku, huyện Kbang). Bé Q. được Bầm đưa về nhà chăm sóc. Qua vận động, Bầm đã đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Bầm khai mục đích bắt cóc bé 3 tháng tuổi là để về nuôi. Bầm cho biết trước đây có sống chung như vợ chồng với một thanh niên cùng địa phương nhưng không có con nên gia đình phía bạn trai không đồng ý cho cả hai cưới nhau.
Ngày 17.1, Bầm bị bệnh và đến bệnh viện Đa khoa huyện Kbang để điều trị. Tại đây, thấy cháu Q. nên Bầm nảy sinh ý đinh bắt cóc để nói với gia đình bạn trai là con của 2 người nhằm tạo sức ép, buộc gia đình phải tổ chức đám cưới.
Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, củng cố hơ sơ để xử lý theo quy định.
Theo Bảo Xuyến/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)