Hưng Yên: Phá ổ bạc “khủng” thu giữ hơn 360 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Hưng Yên vừa triệt phá một ổ đánh bạc khủng với sự tham gia của 13 đối tượng, thu giữ tại chiếu hàng trăm triệu đồng.

Thông tin từ phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) – Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với 13 đối tượng đánh bạc quy mô lớn tại huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên).
Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 12/7, qua công tác trinh sát, phòng PC45 - Công an tỉnh Hưng Yên đã phát hiện và bắt quả tang tại nhà ở của Đỗ Xuân Mạnh (SN 1969, ở thôn Phủ, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) có tổ chức cho 13 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền, chủ yếu là người địa phương.
Hung Yen: Pha o bac “khung” thu giu hon 360 trieu dong
 Tang vật vụ án.
Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ trên chiếu bạc và trong người các đối tượng 362.950.000 đồng, 13 điện thoại di động các loại cùng nhiều vật chứng liên quan. Đồng thời, phòng PC45 cũng đã thu giữ 10 xe máy của các đối tượng tham gia đánh bạc.
Tại cơ quan điều tra, Mạnh khai nhận đã tổ chức cho các đối tượng đánh bạc từ nhiều tháng nay, mỗi đối tượng tham gia đánh bạc phải nộp tiền hồ cho Mạnh 500.000 đồng/lần.
Mời độc giả xem video Phá ổ bạc của 18“quý bà” ở An Giang - Nguồn VTC:
Theo các điều tra viên, ổ nhóm đánh bạc này được tổ chức hết sức tinh vi, địa điểm nhà đối tượng trong ngõ nhỏ, kín cổng cao tường. Để tránh sự kiểm soát của lực lượng công an, đối tượng này đã bố trí người cảnh giới 24/24h ở 2 đầu ngõ, vì vậy rất khó khăn trong công tác phát hiện, bắt giữ.
Trong số 13 đối tượng bị bắt giữ thì có đến 4 đối tượng đã có tiền án về tội đánh bạc và tội trộm cắp tài sản. Đặc biệt, có một đối tượng nữ là Trần Thị Huyền (SN 1980, ở thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu). Huyền thường xuyên tham gia đánh bạc tại tụ điểm cờ bạc này.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)