HS lớp 3 chết bất thường tại trường tiểu học Lương Thế Vinh, TP.HCM

Google News

(Kiến Thức) - Trong giờ ra chơi, bé trai học lớp 3 trường tiểu học Lương Thế Vinh bất ngờ té ngã và tử vong dù được các bác sĩ ra sức cứu chữa.

Đến tối nay (5/10), cơ quan Pháp y TP.HCM vẫn đang phối hợp với Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận Thủ Đức tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Nguyễn Tấn Dũng (SN 2009), học sinh lớp 3 trường tiểu học Lương Thế Vinh, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.
HS lop 3 chet bat thuong tai truong tieu hoc Luong The Vinh, TP.HCM
Trường tiểu học Lương Thế Vinh, quận Thủ Đức, TP.HCM, nơi xảy ra vụ việc bé trai lớp 3 tử vong bất thường. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, học sinh trường tiểu học nói trên vừa vui chơi xong, chuẩn bị vào giờ ăn trưa thì bất ngờ cháu Dũng ngã quỵ, cơ thể bất động, tím tái.
Ngay lập tức, các giáo viên cùng nhân viên y tế đã sơ cứu rồi nhanh chóng chuyển bé trai này vào bệnh viện Đa khoa Khu vực (ĐKKV) Thủ Đức cấp cứu.
Theo bác sĩ Khoa cấp cứu bệnh viện ĐKKV Thủ Đức, cháu Dũng được đưa vào trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, không có dầu hiệu sinh tồn. Dù vậy, các bác sĩ đã cố hết sức hồi sức và khi nhịp tim có trở lại đã chuyển khẩn cấp bé về bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM tiếp tục cứu chữa.
Tuy nhiên, đến gần 17h cùng ngày bé Dũng đã không qua khỏi trong nỗi đau đớn tột cùng của người thân, thầy cô và bè bạn.
Theo người thân, cái chết của bé Dũng bất thường và cha mẹ của bé đã mong muốn CQĐT vào cuộc để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)