“Hot girl” xứ Thanh Quỳnh Anh đang ở đâu?

Google News

Trước thông tin bà Trần Vũ Quỳnh Anh thăng tiến thần tốc trên con đường công danh, phóng viên Dân Việt đã cố gắng liên lạc với bà này nhằm có thông tin hai chiều.

Trước đó, thông tin từ báo Thanh Niên, “bà Trần Vũ Quỳnh Anh có một khối tài sản “kếch xù” trị giá hàng chục tỷ đồng, trong đó, có căn biệt thự hạng sang ở khu Đô thị mới Bình Minh (phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa) và có một công ty riêng mang tên: Công ty CP xây dựng và đầu tư Tùng Sơn Anh, do em trai bà Quỳnh Anh làm giám đốc. Công ty này có Khu thể thao hồ Đồng Chiệc, địa chỉ tại đường Phú Liên, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, diện tích 10.502 m2 đất…”.
“Hot girl” xu Thanh Quynh Anh dang o dau?
Căn biệt thự được cho là của bà Trần Vũ Quỳnh Anh, tại khu đô thị Bình Minh, P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa đóng cửa im ỉm. 

“Hot girl” xu Thanh Quynh Anh dang o dau?-Hinh-2
Nhiều người cho rằng, căn biệt thự này có giá trị nhiều tỷ đồng. 
Sáng nay (8.3), UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã chính thức có văn bản gửi các cơ quan báo chí, thông báo về việc đang khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra việc bổ nhiệm đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản- Sở Xây dựng Thanh Hóa.
Chiều 8.3, phóng viên đã tìm đến căn biệt thự sang trọng được cho là của bà Quỳnh Anh, tại khu đô thị Bình Minh nhằm mục đích trao đổi để có thông tin hai chiều về sự việc, tuy nhiên, căn biệt thư này đóng cửa im ỉm.
Một người hàng xóm của căn hộ này cho biết, chủ nhà này đi vắng, không thấy xuất hiện. “Tôi ở đây 4 năm rồi. Cách đây khoảng 2 năm, thi thoảng tôi thấy một cô gái trẻ, rất xinh đẹp sống ở đây, nhưng tôi cũng không biết tên. Thời gian gần đây, tôi không thấy cô ấy nữa, còn ngôi nhà luôn đóng kín cửa”- người hàng xóm cho hay.
Tìm đến UBND phường Đông Hương, để tìm hiểu những thông tin liên quan đến bà Quỳnh Anh, ông Lê Trọng Anh - Chủ tịch UBND phường Đông Hương cho biết: “Tôi cũng mới về đây nhận công tác một thời gian ngắn nên vấn đề các anh hỏi liên quan đến công dân của phường, tôi cũng không nắm rõ. UBND phường cũng không thể xuống từng hộ gia đình để nắm được là chủ nhà có thường xuyên ở nhà hay không. Đề nghị các anh làm việc với Công an phường, sẽ biết được hộ khẩu của bà Quỳnh Anh có còn ở phường nữa không”.
Ông Trọng Anh nói thêm, việc xác định ngôi nhà ở khu Bình Minh, PV có thể làm việc với Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất của thành phố, là đơn vị quản lý và lưu trữ hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Sau đó, ông Lê Trọng Anh cũng liên hệ với Công an phường và cán bộ Địa chính phường Đông Hương để giới thiệu làm việc với phóng viên. Tuy nhiên, cả lãnh đạo Công an phường và cán bộ Địa chính đều đang đi giải quyết việc công.
Cũng trong chiều nay (8.3) chúng tôi đến liên hệ với Sở Xây dựng Thanh Hóa để tìm hiểu xem bà Trần Vũ Quỳnh Anh có đi làm hay không? Ông Trần Xuân Hoàn- Chánh Văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa, cho biết: “Các câu hỏi liên quan đến bà Trần Vũ Quỳnh Anh đề nghị anh em báo chí hãy chờ đợi. Bởi hiện nay UBND tỉnh đã giao các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ những thông tin liên quan đến bà Quỳnh Anh. Do vậy, khi có kết luận chính thức từ các cơ quan chức năng, thì Sở Xây dựng sẽ trả lời báo chí”.
“Hot girl” xu Thanh Quynh Anh dang o dau?-Hinh-3
Bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bầu vào Ban Chấp hành Đảng ủy Sở Xây dựng Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2015-2020. ( ảnh TNO) 
Khi phóng viên lên phòng làm việc của bà trưởng phòng Trần Vũ Quỳnh Anh, thì thấy cửa phòng khóa, gọi điện thoại vào số máy của bà Quỳnh Anh thì không liên lạc được.
Theo một nguồn tin của Dân Việt, bà Quỳnh Anh thỉnh thoảng có đến căn biệt thự của mẹ ở khu đô thị lớn của một tập đoàn tại thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa, còn hiện tại có ở đó không thì không rõ.
Theo Lương Kết/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)