Hơn 100 công nhân ngộ độc phải nhập viện sau bữa cơm

Google News

Hàng loạt công nhân ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu. Nhiều thai phụ bị ngộ độc nặng phải chuyển lên tuyến trên điều trị.

Chiều 26/7, bác sĩ Nguyễn Văn Bé, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo (Tiền Giang), cho biết nơi đây đã tiếp nhận 102 ca do ngộ độc thực phẩm. Số bệnh nhân này đang làm việc tại Công ty TNHH MTV Wondo Vina.
Khi nhập viện, các công nhân ngộ độc có cùng triệu chứng nôn ói, chóng mặt và đau bụng. Một số ca nặng đã được trung tâm chuyển lên tuyến trên điều trị.
Hon 100 cong nhan ngo doc phai nhap vien sau bua com
 Các công nhân bị ngộ độc đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Minh Anh.
Trong đó, có 4 người đang mang thai và bị ngộ độc nặng nên trung tâm đã chuyển lên bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang để tiếp tục điều trị.
Theo các công nhân, khoảng 13h cùng ngày, sau bữa cơm trưa với món gà nấu cà ri và bánh mì, hàng loạt công nhân bị các triệu chứng ngộ độc thực phẩm như nhức đầu, nôn ói, đau bụng.
Những người này nhanh chóng được đưa đến cấp cứu tại trung tâm y tế huyện. Do số lượng công nhân nhập viện đông, trung tâm y tế đã phải huy động toàn bộ nhân lực, thiết bị, phương tiện để cứu chữa.
Sau khi xảy ra sự việc, ngành chức năng của tỉnh Tiền Giang đã tiến hành lấy mẫu thực phẩm để xét nghiệm, tìm nguyên nhân gây ra vụ ngộ độc tập thể. Trước đó, cũng tại Công ty TNHH MTV Wondo Vina đã xảy ra ngộ độc làm hàng loạt công nhân phải nhập viện cấp cứu.
Theo Minh Anh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)