Hỏi tin vợ không được, con rể đâm chết nhạc phụ

Google News

Chiều nay, tại ấp Tân Hạnh, xã Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng: Con rể đâm chết cha vợ.

Nạn nhân của vụ án mạng con rể đâm chết cha vợ được xác định là ông Trần Văn Khai, 61 tuổi, ngụ ấp Tân Hạnh, xã Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.
Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Khoảng 14h30 ngày 15/8,, trong lúc ông Khai đang làm rau ngoài đồng thì con rể là Trương Văn Tấn đến gặp ông để hỏi thông tin về người vợ đã bỏ nhà đi trước đó.
Hoi tin vo khong duoc, con re dam chet nhac phu
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. 
Sau khi có lời qua tiếng lại giữa hai người, bất ngờ Tấn dùng nón bảo hiểm đập mạnh vào đầu ông Khai, rồi dùng dao đâm một nhát chí tử vào người nạn nhân.
Bị đâm bất ngờ, ông Khai có bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã ngay tại ruộng rau cách hiện trường khoảng 50m.
Nhiều người dân làm rẫy tại khu vực này phát hiện đã báo cho gia đình ông Khai biết, đồng thời đưa ông đến Bệnh viện huyện Bình Tân để cấp cứu.
Sau đó được chuyển đến bệnh viện tại TP Cần Thơ để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.
Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Thị Hoàng (58 tuổi), là vợ của ông Khai cho biết: Tấn là người con rể duy nhất trong gia đình lấy người con gái thứ 3. Hiện hai vợ chồng đã có với nhau 2 đứa con trai. Những lúc say xỉn, Tấn thường hay đánh đập vợ. Do nhiều lần bị hành hung và không chịu nổi, chị Tiếp đã bỏ nhà lên thành phố làm thuê cho một quán ăn.
Cũng theo bà Hoàng, trước đó, Tấn đã nhiều lần tìm đến nhà ông bà để hỏi thông tin về vợ mình, nhưng người nhà không cung cấp vì sợ Tấn sẽ đánh đập con gái. Bà Hoàng cho biết, đó có thể là nguyên nhân khiến Tấn tức giận để đâm cha vợ mình.
Đến khoảng 19h cùng ngày, đối tượng Tấn đã ra đầu thú. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an Vĩnh Long điều tra làm rõ.
Mời quý độc giả xem video vụ thảm sát ở Bình Phước (nguồn Lao Động):
Theo Đại Đoàn Kết

Bình luận(0)