Hoảng loạn cư dân chung cư Thảo Điền Masteri cúng bái... dưới tầng hầm

Google News

(Kiến Thức) - Hành động cúng cô hồn trên nóc ca pô ô tô dưới tầng hầm của một hộ dân chung cư Thảo Điền Masteri đã khiến nhiều cư dân nơi đây hoảng loạn. Điều đáng nói, bảo vệ tòa nhà không phát hiện ra và không ngăn chặn kịp thời.

Ngày 3/4, xác nhận với PV Kiến Thức, Cảnh sát PCCC quận 2 (Cảnh sát PCCC TP HCM) cho biết đã ra quyết định xử phạt 400 nghìn đồng về hành vi vi phạm quy định PCCC đối với một người đàn ông sống tại chung cư cao cấp Thảo Điền Masteri (phường Thảo Điền, quận 2).
Hoang loan cu dan chung cu Thao Dien Masteri cung bai... duoi tang ham
 Chung cư cao cấp Thảo Điền Masteri (phường Thảo Điền, quận 2).
Được biết người đàn ông nói trên có hành vi đốt nhang cúng “cô hồn” chiếc ôtô của mình ngay tầng hầm để hàng trăm chiếc xe tại block T1 chung cư Thảo Điền Masteri.
“Lúc đó là buổi tối ngày 1/4, nhằm ngày 16/2 âm lịch. Tôi và nhiều cư dân có mặt tại tầng hầm đã một phen “lên ruột” khi chứng kiến người đàn ông (sau đó được xác định là cư dân ngụ tại chung cư) bày hoa, quả trên nắp cabô chiếc ôtô rồi thản nhiên bật lửa, thắp nhang cúng vái, trong khi cả khu vực có nhàng trăm phương tiện đầy xăng; bí hơi… Điều đáng nói là bảo vệ, ban quản lý chung cư không phát hiện để ngăn chặn”, một cư dân kể lại.
Hoang loan cu dan chung cu Thao Dien Masteri cung bai... duoi tang ham-Hinh-2
Cư dân chung cư cao cấp chung cư cao cấp Thảo Điền Masteri "lên ruột" khi phát hiện một người đốt ngang, cúng cô hồn dưới tầng hầm để hàng trăm chiếc xe tại chung cư. 
Do ám ảnh từ vụ cháy tầng hầm để xe ở chung cư Carina quận 8 làm hàng chục người chết, hơn 50 người bị thương, những cư dân chung cư Thảo Điền Masteri đã nhanh chóng báo Công an địa phương và Cảnh sát PCCC quận 2.
Khi có mặt tại hiện trường và chứng cứ từ hình ảnh người dân cung cấp, xác định hành vi của chủ ôtô đe dọa an toàn PCCC, Cảnh sát PCCC quận 2 đã lập biên bản xử phạt người đàn ông này về hành vi vi phạm quy định PCCC. Ban quản lý chung cư Thảo Điền Masteri cũng liên đới vì không phát hiện, ngăn chặn kịp thời.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)