Hoãn phiên xét xử vụ mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề

Google News

(Kiến Thức) - Do những người liên quan đến vụ mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề vắng mặt nên TAND quận Long Biên tuyên bố hoãn phiên xét xử sơ thẩm.

Theo kế hoạch, sáng nay (28/8), TAND quận Long Biên (Hà Nội) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự “Mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em” xảy tại chùa Bồ Đề.
Hai bị cáo trong vụ "mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề" được đưa ra xét xử là Phạm Thị Nguyệt (SN 1970, trú tại xã Khánh Hòa, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) và Nguyễn Thị Thanh Trang ( SN 1978, trú tại phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Hoan phien xet xu vu mua ban tre em o chua Bo De
TAND quận Long Biên tuyên bố hoãn phiên xét xử
Tuy nhiên, sau phần khai mạc phiên tòa, những người liên quan đến vụ án gồm: anh Nguyễn Văn Vũ, anh Phạm Đức Hữu và anh Vũ Văn Trường - đại diện hợp pháp cho người bị hại là cháu Vũ Gia Bảo vắng mặt không có lý do.
Để đảm bảo sự khách quan trong quá trình xét xử cũng quyền lợi của người bị hại, các bị cáo và những người liên quan, HĐXX TAND quận Long Biên tuyên bố, tạm hoãn phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự “Mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em” xảy tại chùa Bồ Đề
Hồng Liên

Bình luận(0)