Hoàn cảnh bi đát của nữ công nhân bị nhánh cây “trên trời” đập trúng

Google News

Trên đường mưu sinh kiếm tiền cho con nhỏ mổ tim, người phụ nữ không may bị nhánh cây “trên trời” rơi trúng, nguy kịch.

Ngày 7.8, đại diện Công đoàn Công ty TNHH Domex Việt Nam (Khu chế xuất Linh Trung 1, quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, sáng cùng ngày chị Lâm Thị Diễm (quê Bạc Liêu) khi chuẩn bị quẹt thẻ vào cổng để vào ca làm thì bị nhánh cây trên trời rơi ở độ cao hàng chục mét xuống đè lên người.
Hoan canh bi dat cua nu cong nhan bi nhanh cay “tren troi” dap trung
Nhánh cây rơi trúng nữ công nhân khiến nạn nhân đang nguy kịch. 
Ngay sau khi vụ việc bị nhánh cây rơi xuống người xảy ra, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Thắng, quận Thủ Đức. Tại đây, các bác sĩ xác định nạn nhân bị gãy chân, gãy xương sườn thứ 3 đến thứ 7, gãy cổ, dập lá lách, chấn thương sọ não…Bệnh nhân sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức và tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.
“Các bác sĩ thông báo tình trạng chị Diễm có diễn biến xấu. Người thân của chị ấy dưới quê cũng đang lên. Chị ấy có hoàn cảnh rất khó khăn và đáng thương, làm việc tại công ty từ đầu năm đến giờ”, đại diện Công đoàn Công ty TNHH Domex nói và cho biết, công nhân trong công ty đã quyên góp được 16 triệu đồng hỗ trợ đồng nghiệp. Ngoài ra, lãnh đạo công ty cũng đã đến thăm và hỗ trợ công nhân gặp nạn.
Theo người thân, hoàn cảnh của chị Diễm rất khó khăn. Vợ chồng chị có 2 con nhỏ, trong đó có một cháu bị bệnh tim. Hằng ngày, chồng chị Diễm đi thu gom rác cho các hộ dân với thu nhập khoảng 4 triệu đồng/tháng. Cả hai vợ chồng chị ráng làm dành dụm để mổ tim cho con, chi phí ca mổ lên đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên, khi chị đang trên đường mưu sinh kiếm tiền để mổ tim cho con thì gặp tai họa giáng xuống.
Theo Dương Thanh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)