Hổ trắng cái vồ chết nhân viên chăm sóc ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc vào chuồng cho hổ trắng cái ăn, người đàn ông từng có kinh nghiệm hàng chục năm chăm sóc “chúa sơn lâm” đã bị hổ vồ, cắn chết ở Bình Dương.

Đến sáng 24/9, các đơn vị nghiệp vụ Công an TX Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vẫn đang làm việc với Ban giám đốc công ty Thái Bình Dương (phường Bình An, TX Dĩ An) để làm rõ vụ tai nạn nhân viên công ty này bị hổ vồ, cắn tử vong.
Chuồng nuôi ở ở Công ty Thái Bình Dương sát với nhà dân. Ảnh: ANTĐ.
Trước đó, chiều 23/9, ông Lương Văn H. (40 tuổi, quê tỉnh Thái Bình), là nhân viên công ty Thái Bình Dương, từng có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc hổ, đã vào chuồng nuôi hổ của công ty để chăm sóc, cho con hổ trắng cái (khoảng 10 năm tuổi, nặng 120kg) ăn. Bất ngờ, con hổ lao vào tấn công, vồ và cắn chết ông H. ngay tại chỗ.
Được biết, công ty Thái Bình Dương được phép nuôi thí điểm hổ và tại đây đang nuôi 16 con hổ các loại. Theo những công nhân làm việc tại công ty, con hổ trắng cắn chết người nói trên vài ngày nay có biểu hiện nằm li bì.
Trước đó, vào ngày 10/9/2009, một con hổ nuôi nhốt tại Khu du lịch Đại Nam đã nhảy qua vách ngăn cao 3 m rồi cắn ba công nhân trồng cây ở khu vực vườn thú. Hai người nhảy xuống ao nước tránh nạn trong khi công nhân còn lại bị tấn công tử vong.
Chi cục Kiểm lâm Bình Dương cho biết tỉnh này còn có một đơn vị khác nuôi thí điểm hổ là khu du lịch Thanh Cảnh (thị xã Thuận An).
Bài đang được đọc nhiều:

>>> Nhìn lại những vụ lùm xùm cả nhà làm quan, cả họ làm quan

>>> Ảnh: Lộ diện cổng chào tỉnh Quảng Ninh “khủng” nhất Việt Nam

>>> Nỗi đau của người mẹ tìm con khắp nhà xác hơn 2.000 ngày

>>> Đại gia tố Hoa hậu Phương Nga lừa tình và 16,5 tỷ là ai?

>>> Cận cảnh dàn thiết bị cứu hỏa hiện đại tiền tỷ ở Hà Nội

>>> Ảnh: Tân tổng lãnh sự Mỹ uống cà phê sữa đá ở TP HCM

>>> Chuyện như đùa: Đóng giả chủ đất, chiếm 3,2 tỷ đồng ở Sài Gòn

>>> Ảnh: Dân Hà Nội bịt mũi tập thể dục, nhắm mắt nhậu trên rác

>>> Cận cảnh nhà thiếu nhi trăm tỷ đẹp lung linh tại Đà Nẵng

>>> Chùm ảnh: Gặp hai cha con “người rắn” ở Quảng Nam


Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)