Hiệu trưởng mượn trường học làm lễ cưới cho con

Google News

Việc hiệu trưởng trường mầm non Long Trung (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) mượn trường làm lễ cưới cho con vào ngày học bình thường, khiến nhiều phụ huynh không hài lòng.

Liên quan việc cô Nguyễn Thị Thu Trang, Hiệu trưởng trường mầm non Long Trung, tổ chức lễ cưới cho con tại trường, gây xôn xao dư luận tại địa phương, ông Hứa Văn Sáu, Phó phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cai Lậy cho biết, sẽ rút kinh nghiệm và chấn chỉnh, không để xảy ra trường hợp như thế này.
Lễ cưới được tổ chức tại trường mầm non Long Trung. Ảnh: Công An TP HCM. 
Việc cô Thu Trang tổ chức lễ cưới cho con tại trường học đã có đơn xin phép Đảng ủy-UBND xã Long Trung và được lãnh đạo địa phương chấp thuận. Phía nhà trường trước khi cho học sinh nghỉ học để dành hội trường phục vụ lễ cưới đã tổ chức dạy bù, nên không ảnh hưởng hoạt động của nhà trường.
Ông Hứa Văn Sáu cho biết, nhà trường đã tổ chức dạy bù vào thứ tư và thứ sáu. Theo quy định của trường, thứ sáu họp chuyên môn nên trường đã thông báo rộng rãi đối với phụ huynh.
Sáng 26/2, trong khi các trường học khác ở địa phương hoạt động bình thường thì tại trường mầm non Long Trung, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang diễn ra lễ cưới của con cô hiệu trưởng. Đông người đến chung vui, trong đó cỏ cả lãnh đạo Đảng ủy-UBND xã Long Trung và Phòng giáo dục- Đào tạo huyện Cai Lậy.
Nhiều phụ huynh học sinh cho rằng, dù đám cưới tổ chức tại trường tuy chưa ảnh hưởng đến việc dạy và học nhưng không nên.
Theo VOV

Bình luận(0)