Hàng xóm bất ngờ về người nhắn tin dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải

Google News

(Kiến Thức) - Người nhắn tin đe đọa ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1 được người dân địa phương đánh giá là hiền lành, chưa từng gây gổ đánh nhau với ai...

Liên quan vụ việc Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) - ông Đoàn Ngọc Hải bị nhắn tin dọa giết, ngày 9/12, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đã làm việc với ông Nguyễn Phú Thạch (60 tuổi, quê ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).
Ông Nguyễn Phú Thạch được xác định là nghi can liên tục gọi điện, nhắn tin chửi bới, miệt thị, dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải và gia đình ông trong thời gian vị Phó Chủ tịch chỉ huy Đoàn công tác lập lại trật tự vỉa hè, mỹ quan đô thị ở quận Trung tâm TP.HCM.
 Căn nhà nơi ông Thạch sinh sống.
Tại cơ quan Công an, ông Nguyễn Phú Thạch khai nhận hành nghề cắt tóc trên vỉa hè ở tỉnh Hải Dương. Qua báo đài, biết chiến dịch dẹp vỉa hè quyết liệt của ông Hải ở TP.HCM đụng đến những người sinh sống trên vỉa hè như ông nên bức xúc. Khi thấy số điện thoại của ông Đoàn Ngọc Hải trên báo chí, ông Thạch ghi nhớ rồi nhắn tin nội dung dọa giết cả nhà ông Hải.
Vụ việc ông Nguyễn Phú Thạch nhắn tin đe dọa ông Đoàn Ngọc Hải được đăng tải trên báo chí khiến nhiều người dân quen biết với Thạch rất bất ngờ. Bởi ở địa phương Thạch được đánh giá là hiền lành, không gây gổ với ai và cũng không phải là đối tượng cộm cán trên địa bàn.
 Ông Nguyễn Phú Thạch. Ảnh: PLO.
Trao đổi với PV, vợ cũ của ông Nguyễn Phú Thạch cho biết: "Năm 1989, tôi với ông Thạch kết hôn nhưng đã ly hôn vào năm 2012. Từ đó, chúng tôi không nói chuyện với nhau, dù có ngày ông ấy đi qua chỗ tôi đến vài lần. Trong 22 năm chung sống, chưa bao giờ ông ấy đánh nhau với người ngoài. Ông ấy có bực tức với ai thì về đánh vợ thôi. Chứ ông ấy chưa từng gây gổ với người ngoài hay có điều tiếng gì".
 Phó Chủ tịch UBND Quận 1 - Đoàn Ngọc Hải.
Một số người quen biết ông Thạch cũng cho hay, họ không thể ngờ và không hiểu vì sao ông Thạch lại nhắn tin đe dọa ông Đoàn Ngọc Hải tận TP.HCM. Những người này cho biết, bình thường, ông Thạch không có biểu hiện gì về tâm lý bất thường cả. Có lẽ do bức xúc gì đó nên ông ấy mới hành động như thế.
Thông tin mới nhất liên quan vụ việc trên, ông Nguyễn Phú Thạch đã xin lỗi ông Đoàn Ngọc Hải và Phó Chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải chấp nhận lời xin lỗi trên cũng như đề nghị PC45 không xử lý hình sự đối tượng.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)