Hàng loạt ô tô ở Hà Nội bị mất gương sau một đêm

Google News

Sau một đêm, người dân ở một khu đô thị ở Hà Nội thức giấc bỗng phát hiện hàng chục chiếc gương ô tô bị kẻ gian lấy đi từ lúc nào.

Ô tô bị kẻ gian bẻ trộm gương. 
Sự việc được phát hiện tại khu đô thị Resco (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) vào sáng nay (14.12).
Rất nhiều chiếc xe taxi đỗ trong khu đô thị này bị trộm vặt mất cả hai gương ô tô chiếu hậu. Một số xe của các gia đình trong khu đô thị cũng cùng chung cảnh ngộ.
Theo những người dân sống tại khu đô thị, sáng sớm nay, họ đi tập thể dục thì phát hiện nhiều xe taxi đỗ trong khu đô thị bị kẻ gian bẻ gương ô tô nên đã thông báo tới Công an phường Cổ Nhuế 2.
Theo ghi nhận của Dân Việt, hầu hết những chiếc xe bị bẻ gương là xe của các hãng taxi, và cũng trùng hợp là đa phần các xe bị bẻ gương là của Hyundai. Các xe bị trộm vặt gương đã được đưa về trụ sở công an phường Cổ Nhuế 2 cách đó 200 mét để phục vụ công tác điều tra.
Thông tin từ ông Vũ Văn Bằng - Trưởng Công an phường Cổ Nhuế 2, sau khi nhận được thông tin báo từ người dân về vụ việc, đơn vị này đã khẩn trương vào cuộc điều tra thủ phạm gây án.
Theo phóng viên ghi nhận, kẻ trộm gương tại khu đô thị Resco đã bị bắt, tuy nhiên, vì còn đang trong quá trình điều tra nên vị Trưởng Công an phường Cổ Nhuế 2 từ chối cung cấp thông tin cũng như danh tính thủ phạm.
Hiện vụ việc được xử lý theo đúng quy định.
Hàng loạt chiếc ô tô bị trộm bẻ mất cả 2 gương sau một đêm:
 

 

 

 (Ảnh: Đức Duy)

Theo H.N/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)