Hàng loạt cây xanh trên phố Hà Nội đột nhiên biến mất

Google News

Hàng loạt cây xanh trên vỉa hè đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) đột nhiên biến mất khiến nhiều người dân ngỡ ngàng.

Mới đây, người dân bất ngờ khi phát hiện hàng loạt cây xanh trên vỉa hè đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) đột nhiên biến mất.
Hang loat cay xanh tren pho Ha Noi dot nhien bien mat
 Hàng loạt cây xanh trên vỉa hè đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) bị đánh chuyển. (Ảnh: Tùng Lâm). 
Theo ghi nhận của PV, trên vỉa hè thuộc đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội), xuất hiện 11 bồn cây trống không, tại các bồn cây bị đào bới tung tóe. Có những bồn cây bị vỡ và gạch đá vứt ngổn ngang trên vỉa hè.
Anh Duy Toro – một người thường xuyên đi qua khu vực này cho biết: “Trước đây, ở khu vực đường Nguyễn Xiển có hiện tượng hàng loạt cây chết khô và phía công ty cây xanh đã cho người đến nhổ lên và trồng cây mới thay thế.
Nhưng cách đây vài ngày, có một nhóm người đã đưa xe tới và mang hàng loạt cây xanh ở đây đi trong khi các cây này vẫn đang phát triển tốt. Tôi cũng không biết nguyên nhân vì sao trồng xong lại nhổ đi như vậy”.
Chiều 25/5, trả lời VTC News về việc này, ông Nguyễn Xuân Hưng, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội cho biết, những cây xanh trên đường Nguyễn Xiển mà người dân cho là đột nhiên biến mất - thực ra là được đánh chuyển để phục vụ cho việc thi công dự án khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An.
Việc này đã được Sở Xây dựng cấp phép. Tổng số cây xanh được đánh chuyển là 24 cây. Việc đánh chuyển do xí nghiệp sản xuất của Công ty Công viên cây xanh thực hiện”./.
Theo Tùng Lâm/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)