Hàng chục công an truy bắt kẻ giết người trốn trong rừng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chém chết người tại quán karaoke, hung thủ khống chế một phụ nữ lên taxi rồi yêu cầu chạy vào rừng để y lẩn trốn.

Sáng 29/8, hàng chục chiến sĩ công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) tiếp tục được điều động tới hiện trường là một cánh rừng thuộc xã Đạ Bloa (Đạ Huoai) để truy bắt hung thủ giết người đang lẩn trốn tại đây.
Thông tin ban đầu, tối 28/8, khi đang hát karaoke với bạn gái tại một quán ở thị trấn Ma đa gui, huyện Đạ Huoai, anh Tráng Văn Tuấn (36 tuổi), ngụ huyện Đa Tẻh, Lâm Đồng, bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt xông vào dùng dao đâm trúng phổi và tim khiến anh Tuấn tử vong tại chỗ.
Đối tượng này đã ép bạn gái của anh Tuấn ra ngoài gọi taxi yêu cầu chạy về hướng TP Bảo Lộc.
Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Đạ Huoai đã nhanh chóng tổ chức lực lượng đuổi theo hung thủ. Khi tới khu rừng thuộc xạ Đạ Bloa (Đa Huoai), người lạ mặt kia yêu cầu tài xế taxi dừng lại và trốn chạy vào rừng, bỏ mặc cô gái trên taxi.
Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng đâm chết anh Tuấn tên Khoa, còn gọi là “Khoa điếm”.
Cơ quan công an huyện Đạ Huoai vẫn đang tổ chức lực lương truy bắt đối tượng này, đồng thời triệu tập một số người có liên quan để tiến hành điều tra.
Khắc Lịch

Bình luận(0)