Ham tiền, chị bán em gái 15 tuổi sang Trung Quốc kiếm 80 triệu

Google News

Hoa mắt vì lời hứa được chia 80 triệu đồng, Khăm đã câu kết với bọn buôn người đưa em gái mới 15 tuổi bán sang Trung Quốc.

Ngày 9/5, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, Đội cảnh sát điều tra của đơn vị vừa bắt khẩn cấp 4 người có hành vi mua bán người sang Trung Quốc.
Trước đó, khoảng 19h30 ngày 7/5, tại bản Chà Ca I, xã Bảo Thắng, Công an huyện Kỳ Sơn đã phát hiện và bắt quả tang Moong Văn Tuyên (44 tuổi, trú bản Lưu Tiến, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn) đang trên đường đưa em Lương Thị Mai (15 tuổi, trú tại bản Chà Ca II, xã Bảo Thắng) sang Trung Quốc để bán.
Mông Văn Tiến và Mông Mẹ Pheng. 
Tại cơ quan điều tra Tuyên khai, cách đây một tuần Tuyên và vợ là Vi Thị Hồng (42 tuổi) đã bàn với chị dâu (Moong Mẹ Pheng) và chị gái của Mai (Lương Mẹ Khăm) là nếu đưa Mai sang được Trung Quốc thì sẽ đưa cho 80 triệu đồng.
Công an huyện Kỳ Sơn đã bắt khẩn cấp Vi Thị Hồng, Moong Mẹ Pheng và Lương Mẹ Khăm để tiếp tục điều tra.
Tại Cơ quan điều tra vợ chồng Vi Thi Hồng khai, định đưa Mai để bán sang Trung Quốc cho một người tên là Vi Thị Yến (bản Khe Nằn, xã Chiêu Lưu, Kỳ Sơn), hiện đang sống ở Trung Quốc với giá 100 triệu đồng. Trên đường đưa người sang Trung Quốc thì bị Công an Kỳ Sơn bắt quả tang.
Vợ chồng Moong Văn Tiến và Vi Thị Hồng có 2 người con đang làm ăn và lấy chồng bên Trung Quốc.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)