Hai vụ treo cổ do mâu thuẫn vợ chồng xảy ra liên tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Hai vụ treo cổ tự tử do mâu thuẫn vợ chồng khiến ba người thương vong vừa xảy ra liên tiếp tại TP HCM.

Ngày 1/7, các bác sĩ Bệnh viện quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết đang cố hết sức để giành lại sự sống cho nạn nhân Lê Thị Ng. (30 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) đang trong tình trạng hôn mê, thiếu oxy não vì treo cổ tự tử do mâu thuẫn vợ chồng.
Trước đó, khoảng hơn 21h ngày 30/6, anh Hồng H. (25 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh, chồng nạn nhân) đi làm về đến nhà trọ ở đường Tam Bình, khu phố 2, phường Tam Phú, quận Thủ Đức thì phát hiện vợ treo cổ tự tử bằng sợi dây dù nên lao vội đến tháo dây, đưa vợ vào Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Bước đầu anh H. cho biết, những ngày qua, giữa anh và vợ xảy ra mâu thuẫn nhưng không có gì nghiêm trọng.
Bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, nạn nhân Ng. được phát hiện kịp đưa đến bệnh viện và sau giai đoạn cấp cứu đã có dấu hiệu. Tuy nhiên, não của nạn nhân đã bị tổn thương vì thiếu oxy nên hiện vẫn chưa tiên lượng được sự hồi phục.
Trong một diễn biến khác, sáng 1/7, cơ quan CSĐT công an TP HCM cho biết đang tiến hành điều tra, xem xét có khởi tố hay không vụ án giết người rồi tự sát vì thủ phạm cũng đã tử vong.
Hai vu treo co do mau thuan vo chong xay ra lien tiep
Khu vực sông Kênh Đôi, nơi chồng bà Bé Hai giết vợ rồi treo cổ tự sát. 
Trước đó, do mâu thuẫn vợ chồng, rạng sáng 27/6, ông Lâm Triệu Căn (47 tuổi, ngụ quận 8) đã dùng cây gỗ đánh vợ là bà Trần Thị Bé Hai (47 tuổi) rồi đẩy nạn nhân xuống sông Kênh Đôi trên đường Lê Hữu Phước, phường 15, quận 8. Mãi đến 9h sáng cùng ngày, thi thể bà Hai mới được lực lượng cứu hộ tìm thấy. 
Trong lúc lực lượng công an đang truy bắt hung thủ thì một người dân phát hiện ông Căn treo cổ tự tử tại gầm cầu Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 8. Sau khi làm thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)