Hai thanh niên say rượu điều khiển xe tông phụ nữ mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Hai nam thanh niên có biểu hiện say rượu, điều khiển xe máy với tốc độ cao đã tông phải một chiếc xe khác chở 2 vợ chồng, trong đó người vợ đang mang thai.

Sáng 18/8, trao đổi thông tin với PV Kiến Thức, lãnh đạo Công an phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, tối 17/8, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến bốn người bị thương nặng, trong đó có một phụ nữ mang thai.
Hai thanh nien say ruou dieu khien xe tong phu nu mang thai
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 17/8, trên đường Nguyễn Đức Cảnh (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Một số nhân chứng cho hay, thời điểm trên, hai thanh niên có biểu hiện say rượu đi xe máy (chưa rõ BKS) với tốc độ cao. Di chuyển đến đoạn đường đối diện nhà máy nước Tương Mai thì xảy ra va chạm mạnh với hai người đi xe máy Honda Wave.
Mời độc giả xem clip tai nạn thảm khốc thanh niên say rượu tông hai vợ chồng: (Nguồn: VTC14)
Tai nạn khiến cả bốn người bốn bị ngã văng xuống đất, chấn thương nặng. Chiếc xe máy do hai nam thanh niên điều khiển bị nát bét, bánh trước văng ra ngoài.
Hai thanh nien say ruou dieu khien xe tong phu nu mang thai-Hinh-2
 Chiếc xe máy của hai nam thanh niên bị nát bét sau va chạm.
Theo lãnh đạo Công an phường Tương Mai, ngay sau khi nhận được tin đơn vị đã khẩn trương ra hiện trường: “Cả bốn người bị chấn thương nặng, hai nam thanh niên có biểu hiện say rượu, một người bị gãy chân, một người bị chấn thương vùng đầu. Hai nạn nhân là vợ chồng bị thương nặng cũng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, người vợ đang mang thai”.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)