Hải Dương: Vận động viên đua thuyền chết đuối do lật thuyền

Google News

(Kiến Thức) - Do lý do sức khỏe, Phái xin ngừng tập và chèo thuyền vào bờ. Tuy nhiên sau đó thuyền bị lật và vận động viên này tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ việc vận động viên chết đuối do lật thuyền, vào khoảng 15h hơn ngày 23/3, trong khi đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo, huấn luyện thể thao tỉnh Hải Dương tại khu vực Hồ Bạch Đằng (TP Hải Dương), một vận động viện môn canoeing đã bị lật thuyền và thiệt mạng. Danh tính vận động viện môn đua thuyền này được xác định là em Phạm Gia Phái (SN 2002, xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương).
Hai Duong: Van dong vien dua thuyen chet duoi do lat thuyen
 Hồ Bạch Đằng, TP Hải Dương.
Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, em Phạm Gia Phái cùng các vận động viên môn đua thuyền canoeing của Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể thao dưới nước tập trung khởi động, tập luyện theo giáo án. Sau đó, Phái xuống hồ Bạch Đằng chèo thuyền tập luyện được 3 vòng thì xin ngừng tập bởi lý do sức khỏe. Tuy nhiên, khi chèo thuyền về cách bờ khoảng 40 m thì bị lật thuyền và rơi xuống nước.
Khi phát hiện ra Phái bị ngã, đồng đội và lực lượng cứu hộ đã khẩn trương ứng cứu, nhưng không kịp, Phái đã thiệt mạng sau đó.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)