Hải Dương: Sau lời nhắn gửi đến chồng, vợ bỗng dưng… mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi để lại lá thư với lời nhắn gửi chồng, người vợ bỗng dưng biệt tăm. Hơn nữa tháng qua, dù gia đình đã nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy tung tích…

Sự việc chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1979, trú tại thôn Đồng Bào, xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để lại lá thư nhắn gửi đến chồng rồi mất tích nhiều ngày nay đang thu hút sự quan tâm của dư luận địa phương.
Chiều ngày 10/10, trao đổi với PV Kiến Thức, Phó Công an xã Tiên Động – ông Đặng Trung Thành cho biết: “Vào khoảng 8h sáng ngày 4/10/2017, anh Phạm Khắc Phong (SN 1976, trú tại thôn Đồng Bào, xã Tiên Động) có đơn lên Công an xã Tiên Động trình báo sự việc chị Nguyễn Thị Quyên – vợ anh Phong bỏ nhà đi từ ngày 25/9 đến nay không về. Khi đi chị Quyên mang theo 1 cây vàng. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh Phong, Công an xã Tiên Động đã chuyển đơn lên Công an huyện Tứ Kỳ”.
Hai Duong: Sau loi nhan gui den chong, vo bong dung… mat tich
Sự việc chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1979, trú tại thôn Đồng Bào, xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để lại lá thư nhắn gửi đến chồng rồi mất tích đang thu hút sự quan tâm của dư luận địa phương. 
Kể lại sự việc, anh Phạm Khắc Phong cho biết, vào rạng sáng ngày 25/9, chị Nguyễn Thị Quyên (vợ anh Phong) rời khỏi nhà. Khi đi chị Quyên mang theo quần áo, giấy tờ xe, một xe máy và một ít tiền.
“Theo người họ hàng vợ tôi cho biết, sáng cùng ngày, khi đi đến đầu thôn An Thổ (thuộc xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ) cách nhà tôi vài km, Quyên đã điện cho người cô ruột mang xe máy về. Khi đó, có một người đàn ông đi xe máy đến đón đi. Kể từ đó đến nay, tôi không có tung tích gì về vợ tôi. Điện thoại, zalo, Facebook của Quyên đều bị khóa không thể liên lạc được”, anh Phong kể lại.
“Trước thời điểm đó, vợ tôi có để lại một tờ giấy đại loại nhắn gửi tôi “Em đi chữa bệnh, anh ở nhà chăm sóc các con. Sau này khỏe mạnh về thì mỗi người nuôi một đứa”, anh Phong cho biết.
Clip anh Phạm Khắc Phong kể lại việc vợ mình bỏ nhà ra đi:
“Ý vợ tôi là sau khi khỏe mạnh về thì ra tòa ly dị. Tôi cũng không hiểu lý do vì sao. Hai vợ chồng tôi kết hôn từ năm 1997 đn nay có hai con. Cháu lớn đang học cao đẳng, cháu nhỏ mới học lớp 7. Tôi và vợ tôi không hề có mâu thuẫn gì. Bản thân tôi không có quan hệ ngoài luồng với ai mà luôn chung thủy”, anh Phong cho biết.
Theo lời anh Phạm Khắc Phong, trước thời điểm khi mất tích, chị Nguyễn Thị Quyên hay tỏ ra buồn chán, ít nói.
“Vợ tôi bị thoát vị đĩa đệm bởi vậy đã lên Thái Nguyên chữa bệnh bằng thuốc đông y khoảng 7 tháng qua. Thời gian sau đó, bệnh tình thuyên giảm nên vợ tôi về nhà. Đến ngày 15/9, khi đi khám tại Bệnh viện 108 Hà Nội, chị được bác sĩ phát hiện thêm các loại bệnh xương sống lệch, men gan cao và tiểu đường. Bởi vậy, khi đó tôi nghĩ vợ tôi buồn chán do bệnh tật nên lo nghĩ. Nhưng không ngờ, cô ấy lại bỏ nhà đi như vậy”, anh Phong cho hay.
Hai Duong: Sau loi nhan gui den chong, vo bong dung… mat tich-Hinh-2
 Anh Phong mong muốn vợ sớm quay trở về nhà để chăm lo con cái.
“Từ đó đến nay, gia đình tìm kiếm khắp nơi, lên tận Thái Nguyên cũng không thấy. Những người thân, bạn bè, quen biết với vợ tôi cũng không nhận được thông tin gì của Quyên. Do vậy, mới đây, tôi đã làm đơn trình báo lên Công an xã Tiên Động trình báo việc này và được công an xã hướng dẫn thủ tục thông tin cho Công an huyện Tứ Kỳ về sự việc vợ tôi mất tích”, anh Phong thông tin.
Hiện công an huyện Tứ Kỳ đang phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm tung tích của chị Nguyễn Thị Quyên.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)