Hải Dương: Phó hiệu trưởng bị cây gãy đổ đè lên người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang ngồi trên ghế đá của trường tiểu học xã Đoàn Thượng để cho con ăn, nữ Phó hiệu trưởng bất ngờ bị cây xà cừ lớn đổ đè lên người tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ việc Phó hiệu trưởng bị cây gãy đổ đè người tử vong, vào khoảng 7h sáng 16/6, tại sân trường Tiểu học xã Đoàn Thượng (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), một người phụ nữ đang ngồi trên ghế đá bất ngờ bị một cành cây xà cừ lớn đường kính khoảng 30 cm rơi xuống đè lên người khiến chị tử vong ngay sau đó. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Hoa (SN 1975, trú tại thôn Thung Độ, xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) – là Phó hiệu trưởng Trường THCS xã Đoàn Thượng.
Hai Duong: Pho hieu truong bi cay gay do de nguoi tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn.
Một số nhân chứng cho biết, vào sáng ngày 16/6, chị Đặng Thị Hoa sang khu vực sân trường tiểu học xã Đoàn Thượng để cho con gái 2 tuổi ăn sáng thì bất ngờ xảy ra vụ việc đau lòng trên. Một lát sau, khi học sinh đến trường và phát hiện sự việc đã thông báo cho gia đình nạn nhân. Người nhà chị Hoa đã đưa chị đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị Hoa đã tử vong trên đường đi.
Quan sát của PV Kiến Thức tại hiện trường, một cành cây xà cừ lớn đã làm gãy đôi chiếc ghế đá nơi chị Hoa ngồi và gặp nạn. Trong khuôn viên trường Tiểu học Đoàn Thượng còn rất nhiều cây xà cừ cổ thụ, đường kính từ 50 đến 60 cm.
Được biết, chị Hoa có chồng làm bảo vệ Trường Tiểu học Đoàn Thượng. Hai vợ chồng đã cưới nhau được một thời gian dài nhưng do hiếm muộn nên cách đây hơn 2 năm mới sinh được một con gái.
Lãnh đạo xã Đoàn Thượng cho biết, sáng ngày 18/6, gia đình chị Hoa đã tổ chức hoàn tất lễ an táng cho người giáo viên xấu số.
Hải Ninh

Bình luận(0)