Hai công nhân lao xuống sông cứu phụ nữ đuối nước

Google News

Nghe tiếng tri hô có người đuối nước giữa sông, 2 công nhân đang làm việc chạy lại rồi lao xuống sông cứu sống người phụ nữ.

Khoảng 10h ngày 17/2, khi đang làm việc tại công trường khu vực cầu Phủ (phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh), anh Nguyễn Văn Thao (32 tuổi, trú xã Cẩm Hà, huyện Cẩm Xuyên) và anh Đinh Thế Cường (44 tuổi, trú xã Đức Yên, huyện Đức Thọ) nghe tiếng tri hô có người đuối nước giữa sông.
Hai cong nhan lao xuong song cuu phu nu duoi nuoc
Khu vực sông nơi hai công nhân cứu người phụ nữ đuối nước. Ảnh: CTV. 
Hai công nhân nhanh chóng chạy lại vị trí có người đuối nước rồi lao mình xuống sông, đưa nạn nhân vào bờ và sơ cứu kịp thời. Ngay sau đó, những người này báo cho chính quyền địa phương để tìm người nhà đưa nạn nhân về.
Người phụ nữ sau đó được xác định là N.T.H (46 tuổi), trú TP Hà Tĩnh. Theo một số người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ việc chị H thường có biểu hiện trầm cảm và hay đi một mình.
Hai cong nhan lao xuong song cuu phu nu duoi nuoc-Hinh-2
Anh Đinh Thế Cường, một trong hai công nhân cầu lao mình xuống sông cứu người phụ nữ đuối nước kể lại sự việc. Ảnh: Phạm Trường. 
Anh Đinh Thế Cường cho biết khi nghe tiếng tri hô thì hai anh em chỉ biết nhảy xuống cứu chứ không suy nghĩ gì. Lúc đưa lên bờ, toàn thân nạn nhân tím tái nhưng sau khi được sơ cứu chị ấy đã tỉnh lại.
“Lúc nhảy xuống cứu, nước chảy xiết, chị ấy lại níu anh Cường xuống sâu nhưng may mắn hai anh em cố gắng đưa được nạn nhân vào bờ an toàn” anh Thao nhớ lại.

Theo Phạm Trường/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)