Hà Tĩnh: Nữ sinh lớp 10 bị đánh, nhục mạ trước cổng trường

Google News

Nữ sinh lớp 10 bị một phụ nữ đi xe SH đánh, nhục mạ trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

Ngày 12/2, trên mạng xã hội xuất hiện hai đoạn clip (một clip dài 2 phút 37 giây, một clip dài 2 phút 10 giây) quay lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục bị hành hung, nhục mạ ngay giữa cổng trường.

Ha Tinh: Nu sinh lop 10 bi danh, nhuc ma truoc cong truong
Người phụ nữ ngồi xe SH đến túm tóc chưởi, đánh nữ sinh lớp 10. Ảnh cắt từ video clip

Trong hai clip quay cảnh một cô gái đội mũ bảo hiểm đỏ liên tục chưởi bới, giật tóc, dùng tay đánh vào người, tát vào mặt nữ sinh. Vừa đánh, giật tóc, người phụ nữ này lớn tiếng mạt sát, đe dọa. Cạnh đó, một người đàn ông ngồi trên chiếc xe máy Honda SH quan sát sự việc. Trong clip cũng thấy quay ngay trước cổng trường học.

Nhiều học sinh đứng xung quanh xem nữ sinh lớp 10 bị đánh chứ không có ai vào căn ngăn. Sau đó, một thiếu nữ khác cũng lao vào lớn tiếng chưởi, rồi tát liên tiếp vào mặt nữ sinh. Nữ sinh này không dám chống cự trở lại.

Sau khi hành hung, cô gái đội mũ bảo hiểm đỏ định lột quần áo nữ sinh này thì một nam sinh đã chạy lại can ngăn, cô gái và thiếu nữ trên mới chịu bỏ đi.

Theo ban giám hiệu Trường THPT Hồng Lĩnh, hai video clip trên quay trước Trường THPT Hồng Lĩnh vào lúc khoảng 11h trưa hôm qua (11/2).

Ông Nguyễn Đình Thám, Hiệu Trưởng Trường THPT Hồng Lĩnh cho biết, sự việc xảy ra sau khi đã tan trường. Nạn nhân - nữ sinh bị đánh, nhục mạ là một học lớp 10 của trường. 

Đối với người phụ nữ và thiếu nữ đánh em N. thì nhà trường và cơ quan chức năng chưa xác định được.

Chiều 12/2, lãnh đạo Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, hiện đã nhận được thông tin và đang cử cán bộ xác minh, điều tra làm rõ.

Theo Đ. Lam / PLTP

>> xem thêm

Bình luận(0)