Hà Nội: Nhớ nhầm ngày, thí sinh lỡ hẹn thi tuyển sinh lớp 10

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời của bố nam thí sinh tới muộn 25 phút, nguyên nhân sự việc là do con "nhớ nhầm ngày thi". Khi được hàng xóm sang nhắc thì cả hai cha con mới hớt hải tới trường nhưng không kịp.

Sáng ngày 8/6, các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2018 ở Hà Nội tiếp tục “chiến đấu” với môn Ngoại ngữ, thời gian làm bài là 120 phút, bắt đầu từ lúc 8h.
Tuy nhiên, ghi nhận của PV Kiến Thức tại điểm thi trường THPT Chu Văn An (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP Hà Nội), đến 8h25 một nam thí sinh mới được bố đèo bằng xe máy đến điểm thi tuyển sinh.
Ha Noi: Nho nham ngay, thi sinh lo hen thi tuyen sinh lop 10
 Hình ảnh nam thí sinh đến điểm thi trường THPT Chu Văn An muộn.
Thời điểm thí sinh đến cổng trường thi đã khóa chặt. Lúc này, thí sinh đứng bên ngoài trình thẻ dự thi cho cán bộ coi thi đứng bên trong cầm vào trình lên Hội đồng thi tuyển sinh xem xét, nhưng theo quy chế thì không được.
Ông bố sau đó mặt nóng bừng bừng, mắng nam thí sinh liên hồi. Chứng kiến sự việc, rất nhiều phụ huynh đưa con em đến điểm thi này đã chạy sang động viên, khuyên can ông bố không nên mắng con, tránh gây áp lực cho cháu.
Theo lời của bố nam thí sinh, nguyên nhân đưa con đi thi muộn là do con “nhớ nhầm ngày thi”. Khi được hàng xóm sang nhắc cả hai bố con mới hớt hải đèo nhau đến nhưng vẫn không kịp thời gian.
Ha Noi: Nho nham ngay, thi sinh lo hen thi tuyen sinh lop 10-Hinh-2
Thí sinh đến quá muộn nên không được vào bên trong làm bài thi nữa.
Ha Noi: Nho nham ngay, thi sinh lo hen thi tuyen sinh lop 10-Hinh-3
 Rất nhiều thanh niên tình nguyện, phụ huynh đưa con em đến điểm thi ở trường THPT Chu Văn An thấy sự việc liền tiến tới động viên sĩ tử.
Theo tìm hiểu của PV, nam thí sinh đến muộn học trường THCS Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Đây là trường hợp hy hữu đầu tiên xảy ra ở điểm thi trường THPT Chu Văn An (Hà Nội).
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)