Hà Nội: Kinh hoàng người phụ nữ mang thai bị sát hại trong nhà

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ mang thai bị sát hại trong một căn nhà ở quận Hoàng Mai được cho là có tình cảm với hung thủ nhưng gia đình anh này không đồng ý. Thế nhưng chị này vẫn sống chung và gần đây thì xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Chiều ngày 17/6, xác nhận với PV Kiến Thức, Đại tá Nguyễn Hồng Thái – Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đang nhanh chóng làm rõ vụ án mạng người phụ nữ mang thai bị sát hại trong nhà.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào rạng sáng cùng ngày, tại một căn nhà trên phố Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Nạn nhân là một người phụ nữ sinh năm 1976 đang mang thai, bị người đàn ông sinh năm 1965, là chủ nhà sát hại.
Ha Noi: Kinh hoang nguoi phu nu mang thai bi sat hai trong nha
 Rất đông người dân xung quanh khu vực kéo đến hiện trường theo dõi vụ việc.
Theo một nguồn tin của PV, nạn nhân mang thai là hàng xóm, từng có chồng quê ở Thanh Hóa, có hai người con nhưng đã ly hôn. Trong khi hung thủ cũng đã có vợ con và đã ly hôn.
Theo một số người dân xung quanh khu vực, cách đây vài năm, nạn nhân có tình cảm với hung thủ nhưng gia đình anh ta không đồng ý. Thế nhưng chị này vẫn bán hàng ngay tại ngõ chung và vẫn sống cùng anh ta. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống thì hai người xảy ra mâu thuẫn và người phụ nữ đã bỏ đi đâu một thời gian.
Cũng theo người dân, cách đây khoảng 3 ngày hung thủ tìm được chị này và đưa về. Đến sáng ngày 17/6, thì xảy ra vụ án mạng nói trên.
Ngay sau khi sát hại người phụ nữ, hung thủ đã đến cơ quan công an đầu thú.
M.H

>> xem thêm

Bình luận(0)