Hà Nội: Đua xe máy gây náo loạn Hồ Gươm dịp Euro 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong dịp Euro 2016, nhiều quái xế đã tổ chức đua xe máy trái phép gây náo loạn Hồ Gươm. Đoàn đua còn va chạm với người đi đường, gây tai nạn.

Sáng 11/7, lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội cho biết, rạng sáng 8/7, trước trận bán kết Euro 2016 Pháp gặp Đức, xuất hiện nhóm thanh niên đua xe máy trái phép gây náo loạn Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Theo lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ Hà Nội, nhóm quái xế tham gia đua xe có gần 20 chiếc liên tục hú còi inh ỏi, chạy xung quanh Hồ Gươm với tốc độ rất cao và không đội mũ bảo hiểm. Khi gặp tổ tuần tra chống đua xe của trung đoàn CSCĐ, nhóm quái xế đã giải tán.
 Nhóm quái xế gây va chạm với đôi nam nữ đi đường khiến nạn nhân bị ngã úp mặt xuống đường.
Trước đó, ngày 9/7, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về một vụ tai nạn giao thông được cho là do nhóm quái xế đua xe gây ra. Theo thông tin chia sẻ, khi đoàn đua của nhóm quái xế vào khúc cua tại đài phun nước cạnh Hồ Gươm thì bất ngờ một quái xế gặp nạn, người và xe ngã xuống đường. Một đôi nam nữ đang đi bộ cũng bị đoàn đua làm cho ngã úp mặt xuống đường và phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ Hà Nội vẫn chưa nhận được thông tin về đôi nam nữ bị đoàn đua gây tai nạn.
“Trong đoàn đua có một xe gặp nạn khi vào khúc cua, nam thanh niên điều khiển chỉ bị thương nhẹ", vị lãnh đạo CSCĐ Hà Nội thông tin.
Lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ Hà Nội cho biết, trước các trận Euro 2016 và sau chung kết Euro 2016, đơn vị luôn huy động 100% quân số, thường xuyên tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường thường có đua xe để ngăn chặn kịp thời. Đến rạng sáng 11/7, khi kết thúc trận chung kết kết Euro 2016, đường phố Hà Nội không xảy ra tình trạng đua xe trái phép nghiêm trọng.
Clip nhóm quái xế đua xe gây náo loạn Hồ Gươm đêm Euro 2016 (Clip: CTV)
Bảo Ngân

Bình luận(0)