Hà Nội: Điều mô tô chữa cháy tại phố Trần Hưng Đạo

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng PCCC điều động 2 mô tô cứu hỏa tiếp cận nhanh hiện trường cháy tại phố Trần Hưng Đạo. Nhờ đó, cứu được 5 người trong một gia đình mắc kẹt trước khi đội hình xe thang và xe cứu hỏa chuyên dụng tới dập hoàn toàn ngọn lửa.

Vụ cháy tại phố Trần Hưng Đạo xảy ra vào khoảng 21h45 đêm qua (28/7) tại ngôi nhà 31, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). 
Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ cháy, một gia đình 5 người bị mắc kẹt trong đám cháy và buộc phải chạy lên tầng trên. 
Ha Noi: Dieu mo to chua chay tai pho Tran Hung Dao
Cảnh sát PCCC đã phải dùng đến xe thang hiện đại để giải cứu 5 người bị mắc kẹt. Ảnh: FB.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều xe cứu hỏa cùng xe thang nhanh chóng tới hiện trường cháy nhà ở phố Trần Hưng Đạo. Đến hơn 22h00 đám cháy cơ bản đã được dập tắt.
Đáng chú ý, theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 1, trong quá trình chữa cháy đơn vị đã điều động 2 mô tô chữa cháy nhanh tiếp cận hiện trường cứu người mắc kẹt. 
“Do mô tô cứu hỏa cơ động nhanh nên lực lượng đã mau chóng tiếp cận đám cháy, hướng dẫn, cứu được 5 người mắc kẹt ở tầng trên. Trong quá trình cứu người, dập lửa, một chiến sỹ Cảnh sát PCCC đã bị thương nhẹ. Sau ít phút triển khai đội hình dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 1 cho biết.
Hiện nguyên nhân vụ cháy trên phố Trần Hưng Đạo đang được khẩn trương làm rõ.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)