Hà Nội: Đi nghỉ lễ 30/4, nam thanh niên đuối nước tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cùng nhau leo núi, T. rủ một vài người trong nhóm bạn xuống nước tắm nhưng bị đuối nước, tử vong tại Hương Sơn (Mỹ Đức, HN). 

Thông tin về vụ việc nam thanh niên 17 tuổi đuối nước tử vong, sáng 1/5, lãnh đạo UBND xã Hương Sơn (Mỹ Đức, Hà Nội) cho biết: “Chính quyền xã Hương Sơn tiếp nhận vụ việc vào khoảng 13h trưa ngày 30/4, hiện trường là ở khu vực đầm Vân Long (xã Hương Sơn). Nạn nhân là N. Q. T. (17 tuổi, trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội).
Ha Noi: Di nghi le 30/4, nam thanh nien duoi nuoc tu vong
 Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, ngày 29/4, nhóm của T. gồm 8 người (6 nam, 2 nữ) rủ nhau về nhà bạn ở huyện Ứng Hòa (TP Hà Nội) vui chơi, tham quan nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và mùng 1/5. Đến hôm 30/4, nhóm của T. rủ nhau leo núi đến trưa họ đi xuống khu vực đầm Vân Long (thuộc địa phận xã Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội) nghỉ ngơi, ăn trưa.
Do thấy nóng, oi bức nên một lúc sau, T. rủ một vài người bạn trong nhóm xuống khu vực đầm Vân Long tắm. Bơi được một đoạn thì T. có biểu hiện bị chuột rút và nhanh chóng chìm dưới nước sâu. “ Những người bạn của T. đã xuống cứu bạn nhưng nước sâu, bất thành. Bạn T. đã hô hoán người dân ra cứu nhưng khi đưa được nạn nhân lên bờ thì đã tử vong.”, lãnh đạo UBND xã Hương Sơn thông tin.
Chiều 30/4, lực lượng công an huyện Mỹ Đức, Viện kiểm sát nhân dân huyện Mỹ Đức đã xuống hiện trường để nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân. Đến gần 15h, người thân nam nạn nhân có mặt nói nguyên nhân tử vong do đuối nước nên đã làm đơn xin và đưa thi thể nạn nhân về địa phương mai táng.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)