Hà Nội: Cướp xe rồi bỏ chạy, gây tai nạn liên hoàn

Google News

Sau khi khống chế, cướp xe Range Rover, người đàn ông điều khiển xe bỏ chạy qua nhiều tuyến phố và chỉ dừng lại khi đâm liên tiếp vào 4 xe máy.

Khoảng 22h ngày 28/4, đường phố Hà Nội náo loạn khi người dân đuổi theo xe Range Rover BKS 30E-886.86 đang chạy tốc độ cao. Chiếc xe chạy qua nhiều tuyến phố trước sự truy đuổi của người dân. Khi đến ngõ 106 Hoàng Quốc Việt thì chiếc xe này mất lái đâm vào 4 xe máy.
Ha Noi: Cuop xe roi bo chay, gay tai nan lien hoan
Hiện trường vụ tai nạn. 

Ha Noi: Cuop xe roi bo chay, gay tai nan lien hoan-Hinh-2
Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào 4 xe máy. 
Vụ va chạm khiến 2 người bị thương nặng, một xe máy bị cuốn vào gầm. Tên cướp xe Range Rover ngay sau đó đã bị người dân lôi ra khỏi xe, khống chế và bàn giao cho công an. Như vậy, chiếc xe trên bắt đầu bỏ chạy từ đường Tây Sơn (quận Đống Đa) qua nhiều tuyến phố và chỉ dừng lại khi gây tai nạn tại phố Hoàng Quốc Việt.
Ha Noi: Cuop xe roi bo chay, gay tai nan lien hoan-Hinh-3
Một xe máy bị cuốn vào gầm. 
Thông tin ban đầu, người đàn ông điều khiển xe không phải là chủ xe, những người truy đuổi cho biết, chiếc xe trên đang lưu thông trên phố Tây Sơn thì bất ngờ bị một nam thanh niên lao tới khống chế lái xe rồi cướp chiếc xe bỏ chạy.
Hiện, người đàn ông trên đã được bàn giao về cho cơ quan công an để điều tra làm rõ, chủ xe Range Rover trên cũng đã đến làm thủ tục trình báo.
Theo Hoàng Nam/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)