Hà Nội: Công an triệu tập người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Công an phường Long Biên (Hà Nội) đã triệu tập anh Hải, người đã bắt quả tang vợ ngoại tình, lên trụ sở để làm rõ một số vấn đề liên quan.

Ngày 7/5, Công an phường Long Biên (quận Long Biên, TP Hà Nội) đã tiến hành triệu tập anh Nguyễn Mạnh Hải (ở Như Xuân, Thanh Hóa) lên trụ sở để làm rõ một số vấn đề liên quan đến việc anh này bắt quả tang vợ là chị Nguyễn Thị Hồng cùng người tình là Nguyễn Anh Thế thuê phòng trọ sống chung với nhau như vợ chồng.
Theo nguồn tin của PV, đến chiều ngày 7/5, anh Hải vẫn đang ngồi tại trụ sở Công an phường Long Biên để làm việc với các cán bộ công an.
 Anh Hải tại cơ quan công an.
Trước đó, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip anh Hải bế hai đứa con rồi cùng bạn bè của mình từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội bắt quả tang vợ ngoại tình trong căn phòng trọ trên địa bàn phường Long Biên.
Theo thông tin ban đầu trong clip, người vợ của anh Hải ra Hà Nội để vừa học việc vừa đi làm, nhưng trong khoảng thời gian từ Tết Nguyên đán đến nay, người vợ này đã “cắm sừng” anh Hải, bỏ mặc hai đứa con ở nhà cho chồng chăm sóc để chung sống với nhân tình.
 Hình ảnh vợ anh Hải và nhân tình bị bắt quả tang.
Theo lời của anh Hải, trước kia chính anh đã bắt gặp vợ nhắn tin với trai lạ và từng nhắc nhở nhưng nhân tình của vợ lại thách thức và phân biệt vùng miền, nên anh Hải mới quyết tâm bắt xe từ Thanh Hóa ra Hà Nội bắt quả tang vợ ngoại tình.
Điều đáng nói, nhân tình của chị Hồng dù biết cô gái đã có chồng nhưng vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ của hai người trong thời gian 4 tháng nay.
Khi bắt quả tang, anh Hải yêu cầu vợ cùng người tình quỳ xuống đất, khoác vai nhau để anh tra khảo. Anh Hải còn gọi điện về cho bố mẹ vợ ở quê thông báo việc bắt quả tang vợ ngoại tình.
Hiện cơ quan công an đang làm rõ.
(Tên các nhân vật đã được thay đổi)
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)