GrabBike và xe ôm hỗn chiến, cảnh sát nổ súng trấn áp

Google News

Nhóm Grabbike hỗn chiến với xe ôm truyền thống trước khu vực bến xe Miền Tây, (Q.Bình Tân), buộc cảnh sát hình sự có mặt phải nổ súng trấn áp.

Vụ việc Grabbike hỗn chiến với xe ôm truyền thống xảy ra khoảng 22h45 phút đêm 15/6 tại bến xe Miền Tây, đường Kinh Dương Vương, Q.Bình Tân. Hiện công an địa phương đang làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.
Một số người quanh hiện trường cho hay, thời điểm trên có 1 tài xế GrabBike cự cãi lớn tiếng với 1 số người chạy xe ôm trước cổng bến xe Miền Tây. Ngay sau đó có hơn chục tài xế GrabBike khác tụ tập sẵn bên kia đường tiến sang để gây áp lực với cánh xe ôm.
GrabBike va xe om hon chien, canh sat no sung tran ap
 Ảnh cắt từ clip.
Tuy nhiên, nhiều lái xe ôm từ trong bến xe ập ra, cầm theo cây gậy tấn công vào nhóm GrabBike gây nên cảnh ẩu đả đông người. Có 1 số GrabBike cũng trang bị gậy gộc để tấn công trở lại.
Khi vụ hỗn chiến vừa diễn ra, lực lượng trinh sát hình sự trên đường đi tuần tra đã phát hiện, can thiệp. Trước thái độ quyết ăn thua của 2 bên, buộc lực lượng trinh sát buộc phải nổ súng trấn áp. Những người có liên quan đến 2 nhóm bỏ chạy tán loạn để thoát thân. Theo đó có 1 số người bị thương tích nhưng không đáng kể.
Được biết, trong thời gian gần đây, ở các khu vực bến xe, bến tàu, trong đó nóng nhất là bến xe Miền Tây, tình trạng va chạm giữa tài xế GrabBike và xe ôm truyền thống xảy ra liên tục. Những vụ việc này xuất phát từ việc đụng chạm tới 'miếng cơm manh áo' của cả hai bên và khó có biện pháp giải quyết được.
Cách đây không lâu, ngay tại cổng bến xe Miền Tây, 1 tài xế GrabBike bị người lạ, mà nhiều người cho biết là người hành nghề xe ôm, cầm hung khí tấn công gây thươmg tích. Vụ việc này đến nay Công an Q.Bình Tân vẫn đang điều tra.
Theo Linh An - Văn Châu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)